+Aa-
    Zalo

    Vụ 40 người mẫu khỏa thân ngoài ban công tại Dubai: Bắt giữ người đàn ông cầm đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ 40 người mẫu khỏa thân hôm 6/4 được tổ chức như một bữa tiệc của Vitaly Grechin. Grechin chính là người đứng sau toàn bộ vụ việc.

    Vụ 40 người mẫu khỏa thân hôm 6/4 được tổ chức như một bữa tiệc của Vitaly Grechin. Grechin chính là người đứng sau toàn bộ vụ việc.

    Grechin thường xuyên khoe hình ảnh chụp với những bóng hồng vây quanh.

    Strana đưa tin, Vitaly Grechin là người đàn ông đứng sau vụ 40 người mẫu chụp ảnh khỏa thân ngoài ban công. Hiện, người này đã bị cảnh sát bắt để phục vụ cho quá trình điều tra.

    Vụ bắt giữ xảy ra sau khi đoạn video clip cảnh 40 người mẫu khỏa thân chụp ảnh trên ban công chung cư cao cấp ở Dubai (UAE- Các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất) lan tỏa trên mạng.

    Phía lực lượng chức năng cho biết vụ chụp ảnh đã vi phạm luât của UAE và những người có liên quan sẽ bị trục xuất.

    40 cô gái có mặt trong các bức ảnh khỏa thân và tất cả đều là người mẫu, đến từ Nga, Belarus, Moldova và Ukraine.

    Danh tính của những người mẫu tham gia buổi chụp được truyền thông Nga công bố rộng rãi. Họ bị phát hiện bởi một số đặc điểm như hình xăm, đăng ảnh trùng với địa điểm bị phát giác...

    Chính quyền Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất sẽ tiến hành trục xuất một nhóm người trong số 40 cô gái có hành vi khỏa thân ngoài ban công.

    Theo luật về đạo đức nơi công cộng của UAE, chụp ảnh khỏa thân và các hành vi "dâm ô" khác như hôn hay uống rượu ở nơi công cộng mà không có giấy phép đều có thể bị phạt đến 6 tháng tù giam hoặc nộp số tiền 5.000 dirham (khoảng 31 triệu đồng).

    Về Vitaly Grechin, người đàn ông này sinh năm 1980, từng có thời gian phục vụ trong quân đội Mỹ trước khi trở về Kiev làm việc cho đại sứ quán Mỹ.

    Grechin cũng thường xuyên khoe ảnh cho thấy mình là một tay chơi khét tiếng khi được nhiều bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng vây quanh. Các hình ảnh trên facebook cho thấy, Grechin chụp hình cùng chân dài trên du thuyền, hộp đêm hay máy bay riêng.

    Hiện chưa rõ liệu Vitaly Grechin có bị trục xuất không nhưng nếu bị buộc tội vi phạm luật lệ với sự cố ý và các tình tiết tăng nặng khác thì anh này có thể sẽ phải đối mặt án tù.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-40-nguoi-mau-khoa-than-ngoai-ban-cong-tai-dubai-bat-giu-nguoi-dan-ong-cam-dau-a361986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan