+Aa-
    Zalo

    Vụ 49 cây vàng bốc hơi trong đống lúa: Đã khoanh vùng đối tượng

    • DSPL
    ĐS&PL Công an điều tra đã mời một số hàng xóm và những người giao dịch mua bán với bà H. vào hôm xảy ra vụ mất trộm để lấy lời khai, thu thập thông tin và khoanh vùng đối tượng

    Công an điều tra đã mời một số hàng xóm và những người giao dịch mua bán với bà H. vào hôm xảy ra vụ mất trộm để lấy lời khai, thu thập thông tin và khoanh vùng đối tượng.

    Chiều ngày 2/3, ông Nguyễn Mười, Trưởng Công an xã Đại Thạnh (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cho biết, cơ quan công an đã tiến hành khoanh vùng, mời một số người có liên quan lên làm việc, để điều tra vụ mất 49 cây vàng cất giấu trong đống thóc của gia đình bà Trần Thị H. (trú thôn An Bằng, xã Đại Thạnh).

    Vụ 49 cây vàng bốc hơi trong đống lúa: Đã xác định được nghi phạm. Ảnh: VOV

    "Công an điều tra đã mời 6-7 người hàng xóm và những người giao dịch mua bán với bà H. vào hôm xảy ra vụ mất trộm, để lấy lời khai, thu thập thông tin và khoanh vùng đối tượng”, ông Mười cho biết.

    Theo ông Mười, qua khám nghiệm hiện trường và lời khai của bà H. xác định, vụ mất trộm chỉ diễn ra trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Hơn 14h bà H. mang gạo ra chợ bán, đến 16h bà H. về nhà thì phát hiện bị mất trộm và trình báo cho đơn vị.

    Vị lãnh đạo công an xã cho biết thêm, thùng thóc nơi bà H. giấu vàng bị mất được đặt ở khu nhà dưới. Điều đặc biệt, tên trộm chỉ lục ở thùng thóc nơi bà H. giấu vàng.

    Chiều cùng ngày, bà Nguyễn Thị Minh Nam - Chủ tịch UBND xã Đại Thạnh cho biết, vợ chồng bà H. vốn chăm chỉ làm ăn, bà làm nghề đi xay xát thóc rồi mang ra chợ bán, còn người chồng làm nông và trồng rừng.

    Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-49-cay-vang-boc-hoi-trong-dong-lua-da-khoanh-vung-doi-tuong-a264977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan