+Aa-
    Zalo

    Vụ 5 người đuối nước ở Hà Nội: Nạn nhân 13 tuổi đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 5 ngày được tận tình cứu chữa, cháu bé 13 tuổi, nạn nhân thứ 5 trong sự việc đuối nước dưới ao làng ở xã Ninh Sở (huyện Thường Tín, Hà Nội) đã tử vong.

    Sau 5 ngày được tận tình cứu chữa, cháu bé 13 tuổi, nạn nhân thứ 5 trong sự việc đuối nước dưới ao làng ở xã Ninh Sở (huyện Thường Tín, Hà Nội) đã tử vong.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 9/7, ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch UBND xã Ninh Sở, cho biết bé Nguyễn Bảo H. (13 tuổi) nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước dưới ao làng ở thôn Sở Hạ đã tử vong.

    Cháu H.khi đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

    “Trong 5 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), cháu được các y bác sĩ tận tình cứu chữa. Cháu phải lọc máu liên tục, chi phí lên đến hàng chục triệu đồng. Đến 14h ngày 8/7, H. đã đã tử vong ở bệnh viện”, ông Bảo thông tin.

    Báo Vietnamnet dẫn lời một bác sĩ khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bạch Mai sáng nay cho biết, cháu Bảo H. đã tử vong và được gia đình đưa về hôm qua.

    Theo bác sĩ, khi nhập viện H. rất nguy kịch. Các bác sĩ đã tận tình cứu chữa, nhưng do cháu bị viêm phổi ARDS nặng, dù được lọc máu liên tục, thở máy, dùng các thuốc hỗ trợ và kháng sinh nhưng vẫn không qua khỏi.

    Trước đó, chiều 2/7 nhóm 3 học sinh của trường THCS xã Ninh Sở (huyện Thường Tín, Hà Nội) rủ nhau ra ao làng thôn Sở Hạ để tắm rồi bị đuối nước. Phát hiện sự việc, hai thanh niên nhảy xuống cứu nhưng bị nước nhấn chìm, tử vong.

    Danh tính 4 nạn nhân gồm: Đặng Thế A. (13 tuổi), Đặng Tuấn V. (14 tuổi), Đặng Văn Đ. (32 tuổi) và Đặng Văn Tr. (37 tuổi). Riêng Nguyễn Bảo H. (13 tuổi) một trong 3 học sinh gặp nạn được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, phải nhập viện.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-5-nguoi-duoi-nuoc-o-ha-noi-nan-nhan-13-tuoi-da-tu-vong-a195643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan