+Aa-
    Zalo

    Vụ 6 người chết trong căn nhà tại Bình Dương: Mới mua nhà để kinh doanh thì gặp tai họa

    ĐS&PL 6 người tử vong trong nhà ở TX.Bến Cát, Bình Dương. Nguyên nhân ban đầu dần được hé lộ do ngạt khí từ máy phát điện mini.

    Khoảng 15h15, hình ảnh 6 chiếc xe cứu thương lần lượt chở các thi thể trong một căn nhà ở Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương về nhà xác khiến ai nhìn thấy cũng xót xa.

    Danh tính các nạn nhân xấu số được xác định gồm: Lý Quốc P. (SN 1975), Đỗ Thị T. (SN 1985), Lý Bảo K. (7 tuổi), Lý Quốc T. (2 tuổi), Đỗ Nguyễn Mỹ L. (15 tuổi) và Huỳnh Thúy D. (15 tuổi).

    Có mặt tại hiện trường, chị Trinh - một người họ hàng thân thiết với gia đình nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng chia sẻ trên Người lao động, căn nhà này được vợ chồng anh P., chị T. mua lại cách đây ít hôm, chứ không phải thuê như một số người hàng xóm nói. Họ từ TP.HCM chuyển về đây để mở salon tóc, làm móng.

    "Hôm về nhà mới, anh P. khoe mua được căn nhà ưng ý, giờ phải cố gắng làm ăn để trả nợ. Vậy mà niềm vui chưa được bao lâu thì tai họa ập đến, thật xót xa", chị Trinh nghẹn ngào.

    vu 6 nguoi chet trong can nha tai binh duong moi mua nha de kinh doanh thi gap tai hoa2

    Xe cứu thương chở 6 thi thể về nhà xác. (Ảnh: NLĐ)

    Thông tin trên Thanh niên, tại hiện trường trong căn nhà của nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện một máy phát điện ở căn phòng phía sau, đang được nối dây với hệ thống điện. Được biết, vào đêm 23/7 rạng sáng 24/7 khu vực này xảy ra mưa lớn và cúp điện. Vì vậy có thể gia đình nạn nhân đã cho nổ máy phát điện trong nhà dẫn đến ngạt khí.

    vu 6 nguoi chet trong can nha tai binh duong moi mua nha de kinh doanh thi gap tai hoa

    Máy phát điện được tìm thấy trong nhà của nạn nhân. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Sau khi xảy ra vụ việc, Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương đã hỗ trợ 60 triệu đồng tiền mai táng cho gia đình nạn nhân, TX.Bến Cát hỗ trợ 30 triệu đồng và P.Thới Hòa (nơi xảy ra vụ việc) hỗ trợ 35 triệu đồng.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-6-nguoi-chet-trong-can-nha-tai-binh-duong-moi-mua-nha-de-kinh-doanh-thi-gap-tai-hoa-a545619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan