+Aa-
    Zalo

    Vụ 6 người chết trong căn nhà tại Bình Dương: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng

    ĐS&PL Là người trực tiếp đập cửa, ông G. (nhân chứng) chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc phát hiện 6 thi thể chết trong căn nhà của hàng xóm.
    Danh tính các nạn nhân tử vong trong căn nhà ở Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát (tỉnh Bình Dương) được xác định gồm: Ông Lý Quốc P. (SN 1975), Đỗ Thị T. (SN 1985), Lý Bảo K. (7 tuổi), Lý Quốc T. (2 tuổi), Đỗ Nguyễn Mỹ L. (15 tuổi) và Huỳnh Thúy D. (15 tuổi).
     
    Ông G. (nhân chứng) cho biết trên Tri thức trực tuyến, sáng 24/7, không thấy gia đình ông Lý Quốc P. mở cửa buôn bán như thường ngày. Tuy nhiên, họ cũng không nghĩ biến cố đã đến với gia đình nạn nhân.
     
    vu 6 nguoi chet trong can nha tai binh duong nhan chung ke lai khoanh khac kinh hoang
    Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: VOV)
     
    Đến gần trưa, người cháu của ông P. không liên lạc được với người thân nên chạy đến nhà tìm. Nghi chuyện chẳng lành, người cháu cùng ông G. và một người khác dùng búa đập cửa.
     
    Người cháu đập cửa kính phía trước, còn ông G. đập cửa sau. Một lúc sau, người cháu phá được cửa, chạy vào trong nhà để kiểm tra. Tuy nhiên, chỉ được vài bước, người này phải quay ngược ra kiếm khẩu trang đeo vì mùi khí nồng nặc.
     
    Còn ông G. cũng phá được cửa phía sau. Lúc này, người hàng xóm phát hiện ông P. nằm bất động ngay nhà vệ sinh, gần đó là máy phát điện.
     
    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
     
    Theo VOV, đêm 23/7, tại khu vực này có xảy ra mưa lớn và mất điện, gia đình ông P. có sử dụng máy phát điện.
     
    Nguyên nhân ban đầu được công an nhận định do ngạt khí máy phát điện. Hiện vụ việc đang được khẩn trương làm rõ.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-6-nguoi-chet-trong-can-nha-tai-binh-duong-nhan-chung-ke-lai-khoanh-khac-kinh-hoang-a545627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan