+Aa-
    Zalo

    Vụ 6 người tử vong do ngạt khí ở Bình Dương: Người thân bàng hoàng, sốc nặng

    • DSPL
    ĐS&PL Người thân của các nạn nhân xấu số trong vụ ngạt khí ở Bình Dương cảm thấy sốc và không thể tin nổi lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy.

    Theo Tri thức trực tuyến, tối 24/7, hàng trăm người dân tập trung trước căn nhà nơi xảy ra vụ việc 6 người tử vong nghi do ngạt khí ở phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Trong số đó, nhiều người thân đang túc trực, chờ đón thi thể các nạn nhân để chuẩn bị làm đám tang.

    vu 6 nguoi tu vong do ngat khi o binh duong nguoi than bang hoang soc nang 02
    Người thân tổ chức đám tang cho người xấu số. Ảnh: Zingnews

    Ông B, một trong những thân nhân của các nạn nhân xấu số, ngồi tựa vào góc tường, vẫn chưa khỏi bàng hoảng khi hay tin sự việc.

    "Lúc đó, tôi thở không nổi, phải trấn tĩnh hồi lâu rồi mới đủ sức chạy xe lên nhà của vợ chồng Phát. Vợ chồng Phát sống hiền lành, không ngờ lại xảy ra vụ việc đau lòng đến vậy", ông B chia sẻ.

    Lúc 19h, hàng xe cứu thương nối đuôi nhau chở các thi thể về đến căn nhà của vợ chồng anh Phát. Hàng xóm, người thân đứng 2 bên đường đón nhận trong sự đau buồn vô hạn.

    Khi các thi thể được đưa vào trong nhà, nhiều người thân suy sụp. Tiếng gào khóc khiến nhiều người xót xa.

    Theo Lao động, trước đó, vào trưa 24/7, một người thân gọi điện cho các nạn nhân nhưng không liên lạc được. Linh tính chẳng lành, khi chạy đến căn nhà trên thì thấy cửa khóa. Sau đó, người dân cùng nhau phá cửa thì phát hiện sự việc.

    vu 6 nguoi tu vong do ngat khi o binh duong nguoi than bang hoang soc nang 01
    Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Lao động

    Người dân cho biết, khoảng 19h ngày 23/7, khu vực này bị mất điện, đến khoảng trưa nay mới có điện trở lại.

    Công an thị xã Bến Cát cho biết, bước đầu tại hiện trường phát hiện một máy phát điện, nghi vấn bị ngạt khí do sử dụng máy phát điện.

    Các nạn nhân tử vong gồm một cặp vợ chồng khoảng gần 40 tuổi, ba con nhỏ gồm cháu bé 2 tuổi, cháu bé 8 tuổi, cháu bé 15 tuổi và 1 cháu gái 16 tuổi.

    Trước nỗi đau, mất mát của gia đình các nạn nhân, chính quyền phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương vận động cán bộ, mạnh thường quân hỗ trợ một số tiền gửi đến gia đình các nạn nhân.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-6-nguoi-tu-vong-do-ngat-khi-o-binh-duong-nguoi-than-bang-hoang-soc-nang-a545640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan