+Aa-
    Zalo

    Vụ 7 học sinh lớp 11 nhập viện hút thuốc lá điện tử: Được bạn nữ rủ hút cùng

    ĐS&PL 7 em học sinh cấp 3 tại Quảng Ninh có biểu hiện nôn, chóng mặt và được đưa tới trung tâm y tế sau khi hút thuốc lá điện tử.

    Sự việc xảy ra tại trường THPT Yên Hưng, TX Quảng Yên, Quảng Ninh. Một nhóm học sinh đã phải nhập viện cấp cứu vì hút thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc.

    Theo thông tin ban đầu trên VietnamNet, em học sinh nữ lớp 11 khi đi học mang theo thuốc lá điện tử sau đó rủ các bạn hút cùng.

    Đến khi gần vào tiết 1 thì 7 em học sinh có biểu hiện chóng mặt và nôn trong lớp. Nhận được tin báo, phía nhà trường đã đưa các em tới Trung tâm Y tế TX Quảng Yên để kiểm tra sức khoẻ. Đồng thời, mời Công an TX Quảng Yên tới để điều tra vụ việc.

    vu 7 hoc sinh lop 11 nhap vien hut thuoc la dien tu duoc ban nu ru hut cung

    7 học sinh có biểu hiện chóng mặt và nôn mửa. (Ảnh: Tiền phong)

    "Hiện sức khoẻ các em đã ổn định, phía nhà trường sẽ chờ kết luận của Công an TX Quảng Yên sau đó mời phụ huynh các em liên quan tới trường để đưa ra hình thức xử lý", Hiệu trưởng trường THPT Yên Hưng bà Nguyễn Thị Phượng thông tin trên Tiền phong.

    Được biết, nicotine có trong thuốc lá điện tử có thể ảnh hưởng đến lưu lượng máu, làm tăng nguy cơ đau tim, đột quỵ và thậm chí là mắc bệnh về tim mạch. Trên thực tế, nghiên cứu còn cho thấy những người dùng thuốc lá điện tử có khả năng bị đau tim gần gấp đôi so với người không sử dụng.

    Nicotine có thể khiến người trẻ tuổi gặp nguy cơ rối loạn tâm trạng, giảm kiểm soát xung động và tác động tiêu cực đến các phần của não chịu trách nhiệm về ghi nhớ và học tập.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-7-hoc-sinh-lop-11-nhap-vien-hut-thuoc-la-dien-tu-duoc-ban-nu-ru-hut-cung-a548608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan