+Aa-
    Zalo

    Vụ 7 HS bị cuốn trôi: Đã tìm thấy thi thể học sinh bị mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Liên quan đến vụ 7 học sinh bị nước cuốn, trong đó có 1 em mất tích, sáng 17/4, thi thể học sinh bị mất tích đã được tìm thấy cách nơi xảy ra sự cố khoảng 8km.
    (ĐSPL) – Liên quan đến vụ 7 học sinh bị nước cuốn, trong đó có 1 em mất tích, sáng 17/4, thi thể học sinh bị mất tích đã được tìm thấy cách nơi xảy ra sự cố khoảng 8km.
    Sáng 17/4, trao đổi với phóng viên, ông Phạm Văn Bốn - Chánh văn phòng huyện Than Uyên (Lai Châu) cho biết, chiều qua, được sự nhất trí của chính quyền huyện Than Uyên, Thủy điện Bản Chát đã xả nước sau ba ngày ngừng xả để tìm kiếm xác học sinh bị mất tích do nước cuốn với hi vọng xác cháu bé bị mắc kẹt đâu đó sẽ được nước đẩy lên.
    Và cho đến 9h sáng hôm nay (17/4), người dân xã Khe On, huyện Than Uyên trong lúc đi đánh cá đã phát hiện thấy thi thể của cháu Sùng Thị Dở - học sinh lớp 4B Trường Phổ Thông Dân tộc Bán trú Tiểu học số 1 Ta Gia – chính là học sinh đã mất tích khi cùng 6 bạn khác lội qua sông để đến trường.
    Nơi phát hiện thi thể của học sinh Sùng Thị Dở cách vị trí xảy ra sự cố 8 km về hạ nguồn sông Nậm Mu.
    Vụ 7 HS bị cuốn trôi: Đã tìm thấy thi thể học sinh bị mất tích

    Đoạn sông nơi xảy ra sự cố 7 học sinh bị nước cuốn.

    Trước đó, một nhóm gồm 7 học sinh tiểu học (5 trai, 2 gái) của bản Noong Quài (xã Ta Gia, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu) xin phép giáo viên cho về thăm nhà. Đến 10h sáng ngày chủ nhật, 13/4, các em từ nhà trở lại trường để tiếp tục tuần học mới.
    Do bản Noong Quài nằm bên kia sông, không có cầu qua lại nên phương tiện duy nhất của học sinh đến trường là đò máy. Sáng chủ nhật, do Nhà máy thủy điện Bản Chát thay đổi tổ máy phát điện nên sông rất cạn, nước chỉ ngập đến đầu gối. Thấy vậy nhóm học sinh tiểu học đã chủ quan không đi đò nữa mà rủ nhau lội qua sông.
    Khi đi đến giữa lòng sông thì bất ngờ nước sông tràn về, dâng cao khoảng 1,5m. Dòng nước chảy xiết đổ về bất ngờ khiến 7 em học sinh này đều  bị nước cuốn trôi. Thấy vậy 2 người xúc cát gần đó đã lao ra cứu được 6 cháu, còn 1 em gái bị mất tích.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-7-hs-bi-cuon-troi-da-tim-thay-thi-the-hoc-sinh-bi-mat-tich-a29631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan