Vụ 7 tài xế taxi hỗn chiến trước cổng bệnh viện ở Đồng Nai: Hé lộ nguyên nhân


Thứ 2, 12/10/2020 | 07:33


Cho rằng bị tranh giành khách, 4 tài xế taxi Sài Gòn đã dùng tuýp sắt, côn nhị khúc, dao Thái Lan lào vào đánh 3 tài xế của hãng taxi vừa đón khách.

Cho rằng bị tranh giành khách, 4 tài xế taxi Sài Gòn đã dùng tuýp sắt, côn nhị khúc, dao Thái Lan lào vào đánh 3 tài xế của hãng taxi vừa đón khách.

Ngày 12/10, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an TP. Biên Hòa và lực lượng chức năng bắt giữ 7 tài xế xe taxi khi đang hỗn chiến tranh giành khách trước cổng bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai.

Công an lấy lời khai của một tài xế tham gia hỗn chiến. Ảnh: Công an Đồng Nai

Theo tin tức ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 11/10, trước cổng bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai (TP. Biên Hòa).

Vào thời điểm trên, có 2 vị khách từ bệnh viện đi ra cổng thì 2 tài xế của hãng taxi Sài Gòn tiến tới mời chào. Tuy nhiên, 2 khách này sau đó không đi xe của hãng taxi Sài Gòn mà lên xe của 1 hãng taxi khác gần đó.

Cho rằng bị tranh giành khách, 4 tài xế xe taxi Sài Gòn đã dùng tuýp sắt, côn nhị khúc, dao Thái Lan lao vào đánh 3 tài xế của hãng taxi vừa đón khách.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự công an Đồng Nai phối hợp với Công an TP. Biên Hòa và Cảnh sát cơ động triển khai lực lượng khống chế bắt giữ 7 tài xế cùng tang vật, đưa về trụ sở giải quyết.

Tang vật vụ án. Ảnh: Công an Nhân dân

Theo một cán cán bộ điều tra Phòng Cảnh sát hình sự cho biết, để phát hiện và bắt giữ kịp thới các đối tượng, lực lượng công an đã tổ chức trinh sát nhiều ngày trước đó vì đây là các nhóm taxi tranh giành khách diễn ra trong thời gian dài gây bức xúc trong nhân dân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-7-tai-xe-taxi-hon-chien-truoc-cong-benh-vien-o-dong-nai-he-lo-nguyen-nhan-a342222.html