+Aa-
    Zalo

    Vụ Á hậu Philippines chết bất thường: Cảnh sát tuyên bố kết thúc cuộc điều tra sơ bộ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan tới vụ Á hậu Philippines chết bất thường trong phòng khách sạn sau đêm giao thừa năm 2021, cảnh sát đã chính thức kết thúc điều tra, khép lại vụ án.

    Liên quan tới vụ Á hậu Philippines chết bất thường trong phòng khách sạn sau đêm giao thừa năm 2021, cảnh sát đã chính thức kết thúc điều tra, khép lại vụ án.

    Văn phòng Công tố thành phố Makati (Philippines) mới đây đã kết thúc phiên điều tra sơ bộ về cái chết bất thường của Á hậu Philippines Christine Dacera trong phòng khách sạn sau bữa tiệc đón giao thừa hồi tháng 1/2021.

    Cảnh sát chính thức kết thúc điều tra vụ Á hậu Philippines Christine Dacera chết bất thường trong phòng khách sạn. Ảnh: Philstar

    Theo đó, ngày 17/2, công tố viên đã đệ trình kết quả cuộc điều tra để giải quyết đơn khiếu nại của gia đình Á hậu Dacera. Theo đó, các công tố viên dự kiến sẽ sớm công bố phương án giải quyết vụ việc xem liệu họ sẽ bác bỏ hay tiếp nhận đơn kiện của gia đình nạn nhân. 

    Liên quan tới vụ việc này, trước đó, hồi tháng 1, cảnh sát đã tạm giữ 5 người bị tình nghi có liên quan tới vụ việc. Cụ thể, 5 người ngày bị nghi đã hãm hiếp và sát hại Dacera tại phòng khách sạn City Garden Grand. Tuy nhiên, luật sư đại diện của 5 người này, ông Mike Santiago cho biết ông tự tin rằng đơn khiếu nại của gia đình Dacera sẽ bị từ chối.

    Ông chia sẻ: "Cả 5 nghi phạm đều phủ nhận việc đã hãm hiếp và sát hại cô ấy. Điều này cũng đã được xác nhận dựa trên các bằng chứng và kết quả khám nghiệm tử thi".

    Trước đó, sau 2 lần khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã kết luận Christine Dacera chết do phình động mạch chứ không phải bị sát hại. Tuy nhiên, kết luận này đã bị gia đình người đẹp phản đối gay gắt. Mẹ của Á hậu Philippines đã đệ đơn khiếu nại và yêu cầu cảnh sát điều tra kỹ vụ việc để đưa mọi chuyện ra ánh sáng.

    Minh Hạnh (Theo Inquire)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-a-hau-philippines-chet-bat-thuong-canh-sat-tuyen-bo-ket-thuc-cuoc-dieu-tra-so-bo-a356430.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan