+Aa-
    Zalo

    Vụ án mạng Thái Thiên Phượng: Cả nhà chồng cũ ra toà, chưa tìm thấy phần thân và tay của nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Các thành viên trong gia đình chồng cũ của Thái Thiên Phượng đã bị áp giải ra tòa với cáo buộc sát hại nữ người mẫu.

    Vụ án Thái Thiên Phượng, nữ người mẫu Hong Kong (Trung Quốc) bị gia đình chồng cũ sát hại, phân xác và phi tang mảnh thi thể khắp nơi đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội xứ Trung hiện tại.

    Alex Kwong Kong-chi (28 tuổi), chồng cũ của Thái Thiên Phượng, cùng cha anh này là Kwong Kau (65 tuổi), và anh trai Anthony Kwong (31 tuổi) với cáo buộc đã sát hại nữ người mẫu vào ngày 21/2.

    Theo Wenweipo, ngày 27/2, xe cảnh sát chở các nghi phạm đến tòa án khu Kowloon City vào sáng sớm. Nghi phạm Jenny Li (63 tuổi), mẹ chồng cũ của người mẫu, cũng có mặt tại tòa với cáo buộc cản trở thực thi công lý.

    vu an mang thai thien phuong ca nha chong cu ra toa chua tim thay phan than va tay cua nan nhan 01
    Xe cảnh sát chở bốn nghi phạm đến tòa án sáng 27/2. Ảnh: Wenweipo

    Trong phiên điều trần này, bốn nghi phạm không cần trả lời câu hỏi. Bên công tố xin hoãn đến ngày 8/5 để cảnh sát điều tra thêm, bao gồm thu thập bằng chứng dựa trên khoa học pháp y và kiểm tra hồ sơ điện thoại. Sau khi nghe các bên trình bày, thẩm phán đồng ý hoãn phiên tòa đến ngày 8/5, trong thời gian đó, tất cả bị cáo phải tạm giam. Bà Lý nộp đơn xin tại ngoại nhưng bị từ chối.

    Theo cảnh sát, các nghi phạm rất bất hợp tác, từ chối khai nơi phi tang thi thể nạn nhân. Hiện, tất cả dấu vết dựa vào phân tích tình báo và điều tra của cơ quan chức năng. Cảnh sát cho biết sẽ dùng mọi kỹ năng điều tra, tìm đủ chứng cứ để kết tội hung thủ.

    Bên cạnh đó, cảnh sát Hong Kong cho biết đã bắt giữ nghi phạm thứ 5, một người phụ nữ họ Ng (47 tuổi) là người tình của cha chồng cũ của Thái Thiên Phượng. Người này bị tình nghi giúp che giấu chồng cũ của Thái Thiên Phượng trong một căn hộ tại khu Tiêm Sa Chủy (Tsim Sha Tsui) trước khi anh này bị bắt.

    “Chúng tôi tin rằng tất cả các nghi phạm tình nghi liên quan đến vụ án đều đã bị bắt”, báo SCMP dẫn lời giám đốc Alan Chung của đơn vị tội phạm khu vực Tây Cửu Long.

    vu an mang thai thien phuong ca nha chong cu ra toa chua tim thay phan than va tay cua nan nhan 02
    Cảnh sát bắt giữ Alex Kwong. Ảnh: HK01

    Theo HK01, ngày 21/2, lợi dụng việc Thái Thiên Phượng gọi đi đón con cùng, tài xế riêng của cô cũng là anh chồng cũ đã có cơ hội ra tay theo kế hoạch bày sẵn từ bố. Được biết, chồng cũ của cô cũng đã lên xe và xảy ra tranh cãi với nữ người mẫu. Sau đó, cô bị đánh ngất và được cả 2 đưa đến nơi gây án. Cảnh sát cũng đã tìm thấy vết máu trên ô tô chở nạn nhân.

    Sau khi ra tay sát hại vợ cũ, Alex Kwong phi tang chứng cứ, còn định trở về giúp gia đình phân xác cô nhưng không ngờ sự việc bị bại lộ sớm khi chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng báo cảnh sát việc cô mất tích.

    Alex Kwong vốn có mối quan hệ thân thiết với vợ cũ và Chris - người chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng. Vào ngày nữ người mẫu mất tích, nghi phạm còn ngăn cản và trách móc Chris vì sao lại báo cảnh sát mà không nói trước với mình. Alex Kwong đã giả vờ khóc lóc rồi đột ngột biến mất. Khi sự việc bại lộ, hắn muốn tẩu thoát nhưng bị cảnh sát bắt giữ trong lúc đang chờ tàu.

    Ngày 24/2, cảnh sát đã tìm thấy các vật dụng tình nghi cho việc gây án và một số đồ cá nhân cũng như phần cơ thể Thái Thiên Phượng trong một căn hộ do cha chồng cũ của người mẫu này thuê tại quận Tai Po (Đài Bộ).

    Tiếp đó, ngày 26-2, cảnh sát cũng đã giám định xác nhận được phần đầu và một số xương sườn của Thái Thiên Phượng có trong một nồi inox lớn tại căn hộ trên.

    Hiện vẫn chưa tìm được phần thân và tay của cô người mẫu quá cố.

    vu an mang thai thien phuong ca nha chong cu ra toa chua tim thay phan than va tay cua nan nhan 03
    Thái Thiên Phượng.

    Thái Thiên Phượng (Abby Choi), 28 tuổi, từng là người mẫu, hiện làm chủ bốn công ty đồng thời hoạt động sôi nổi lĩnh vực thời trang. Cô kết hôn với Alex Kwong khi 18 tuổi, có hai con. Thiên Phượng đi bước nữa năm 2016 cùng Chris, con trai người sáng lập chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Trung Quốc đại lục, Hong Kong, vợ chồng có hai con. Cô nắm khối tài sản vượt 100 triệu HKD (hơn 300 tỷ đồng).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-mang-thai-thien-phuong-ca-nha-chong-cu-ra-toa-chua-tim-thay-phan-than-va-tay-cua-nan-nhan-a567182.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan