Vụ án mạng trong quán karaoke Luxury, 3 người chết: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ


Thứ 4, 24/02/2021 | 01:44


Cùng sự kiện

"Chủ nhà đầu tiên là người dân địa phương, sau đó người này đã bán cho một người em quê ở Thanh Hóa. Nghe đâu, người này bị Công an bắt vì buôn bán hàng cấm

"Chủ nhà đầu tiên là người dân địa phương, sau đó người này đã bán cho một người em quê ở Thanh Hóa. Nghe đâu, người này bị Công an bắt vì buôn bán hàng cấm nên phải bán nhà cho người chủ hiện giờ...", hàng xóm tiết lộ.

Quán karaoke nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: TTO

Liên quan vụ án mạng trong quán karaoke Luxury II ở Lương Sơn (Hòa Bình) khiến 3 người chết, trao đổi trên báo Kiến thức, bà Dung một người bán quán nước gần hiện trường cho biết, căn nhà nơi mở quán karaoke Luxury II đã trải qua nhiều đời chủ.

"Chủ nhà đầu tiên là người dân địa phương, sau đó người này đã bán cho một người em quê ở Thanh Hóa. Nghe đâu, người này bị Công an bắt vì buôn bán hàng cấm nên phải bán nhà cho người chủ hiện giờ. Quán karaoke Luxury II được mở vào giữa năm 2020 đến nay thì xảy ra sự việc chấn động này" - bà Dung nói.

Anh Quý (28 tuổi, nhà gần hiện trường) cho biết: "Từ trước đến nay nơi đây chưa từng xảy ra vụ việc kinh hoàng đến vậy".

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, anh N.C.M. (ở xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, anh trai bị can Nguyễn Công Dũng) cho biết, trưa 21/2, gia đình tổ chức lễ mừng thọ 80 tuổi cho ông T. (bố đẻ của Dũng). Khi người thân vừa dọn mâm, Dũng về dự tiệc.

"Mấy anh em ăn cơm, uống ít rượu rồi Dũng lại rời khỏi nhà như thường lệ", anh M. kể. Tối hôm đó, gia đình hay tin Dũng tự sát sau khi gây thảm án ở quán karaoke.

Dũng ít khi ở nhà nên anh em ít cơ hội ngồi tâm sự với nhau. "Dũng sống đời phiêu bạt, có lần đi vài tháng mới về nhà", anh M. nói về em trai.

Người thân kể rằng Dũng có vợ, con nhưng đã ly thân. Gần chục năm nay, người vợ cùng con trai sinh sống ở Tây Bắc. Vợ anh ta ít về thăm nhà, chỉ có cậu con trai hay ăn Tết với ông nội.

Anh M. bảo từ khi biết chuyện Dũng gây án ở quán karaoke Luxury II, gia đình họp bàn cách giải quyết biến cố. Sau vụ án mạng "quá khủng khiếp", anh M. cảm thấy tiếc cho Dũng khi anh ta sống xa gia đình, ít có được sự đồng cảm từ người thân.

Cũng trao đổi trên báo này, ông Nguyễn Công Đức (Trưởng thôn Đồi Chè, xã Tân Tiến) cho biết trưa 21/2, ông cũng đến dự tiệc mừng thọ bố của Dũng. Lúc đó, bị can không có biểu hiện bất thường, vẫn ăn uống cùng mọi người.

Theo Kiến thức, ông Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn - đã có báo cáo nhanh gửi Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hòa Bình về vụ giết người xảy ra tại thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn) khiến 3 người chết, 5 người bị thương vào tối 21/2.

Theo báo cáo vụ đâm chém trong quán karaoke, 3 người chết, khoảng 17h ngày 21/2, có 14 người (7 nam, 7 nữ) chủ yếu từ Hà Nội vào phòng hát số 104 của quán karaoke Luxury ở thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn để hát.

Đến 19h cùng ngày, Nguyễn Công Dũng (SN 1979, ngụ xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) xuống quầy lễ tân của quán mượn 1 con dao dài khoảng 20 cm, sau đó quay lại phòng hát đâm chém nhiều người.

Ba người chết gồm: Trần Văn S. (SN 1988, ở Đông Yên, Quốc Oai, Hà Nội), Nguyễn Thị Bạch L. (SN 1990, ở Phúc La, Hà Đông, Hà Nội), Cao Thu N. (SN 1993, ở Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Nội).

Những người bị thương gồm: Bùi Thị Trà M. (SN 2000, ở Thái Nguyên), Đỗ Khánh L. (SN 1998, ở Lý Nhân, Hà Nam), Trần Văn Đ. (SN 1986, ở Chương Mỹ), Đỗ Tiến Đ. (SN 1987, trú Khu Chiến Thắng, TT. Xuân Mai, Chương Mỹ).

Hiện, 5 người bị thương đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Quân y 103 và Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội).

Quá trình test nhanh ma túy, cơ quan công an tỉnh Hòa Bình phát hiện 4 người trong nhóm nam nữ hát trong quán karaoke Luxury II bị truy sát dương tính với ma túy.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-mang-trong-quan-karaoke-luxury-3-nguoi-chet-hang-xom-tiet-lo-bat-ngo-a357063.html