+Aa-
    Zalo

    Vụ án thảm sát ở Tiền Giang: Nghi can từng cầm dao dọa giết cả nhà hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong suy nghĩ của người dân ấp 4, Khoa là một người khó gần và thô lỗ. Thậm chí, gã con rể bất hảo từng dọa giết cả nhà hàng xóm vì mâu thuẫn nhỏ nhặt.

    Trong suy nghĩ của người dân ấp 4, Khoa là một người khó gần và thô lỗ. Thậm chí, gã con rể bất hảo từng dọa giết cả nhà hàng xóm vì mâu thuẫn nhỏ nhặt.

    Liên quan đến vụ án giết chết 3 người trong một gia đình ở xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, hiện lực lượng công an đang ráo riết truy tìm nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp) và cũng là chồng của nạn nhân N.

    Ảnh cưới của gã con rể máu lạnh giết hại cả gia đình vợ. Ảnh: VOV

    Theo VTCNews dẫn thông tin từ nhiều hàng xóm sống sát nhà nạn nhân cho biết, trong thời gian sinh sống ở nhà vợ (từ đầu năm 2017), Khoa tỏ ra là người khá cộc cằn, thô lỗ, không hòa đồng với mọi người.

    Cách thời điểm xảy ra vụ án một thời gian, Khoa từng gây sự với hàng xóm vì mâu thuẫn nhỏ nhặt. Sau đó, hắn còn cầm theo dao sang dọa giết cả nhà hàng xóm nhưng được mọi người can ngăn. Từ đó, Khoa càng ngày càng sống lầm lỳ, ít giao du với xóm giềng. Thậm chí, nhiều người là họ hàng nhưng chưa từng gặp Khoa.

    Nghi Phạm Nguyễn Đăng Khoa là chồng thứ hai của nạn nhân N. Ảnh: VOV

    Trao đổi với báo chí, người thân của nạn nhân cho biết, mối tình của chị N. và nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa người dân địa phương hầu như ai cũng rõ. Do người chồng trước phát hiện Khoa với vợ (chị N.) có quan hệ tình cảm bất chính nên họ đã làm đơn ly hôn từ hơn 2 năm trước. Bé gái 5 tuổi được chị N. nhận chăm sóc.

    Sau khi ly hôn, lễ cưới giữa chị N. và nghi phạm Khoa nhanh chóng được tiến hành. Đồng thời, Khoa cũng dọn về sống chung bên nhà vợ.

    “Tuy sống bên vợ hơn một năm nay, nhưng Khoa dường như không tiếp chuyện với ai trong xóm. Hằng ngày, mọi người thường thấy Khoa  đi cắt cỏ cho bò ăn rồi về nhà, sống khép kín”, một người dân địa phương nói.

    Như đã đưa tin trước đó, chị Đinh Thị Ngọc A. (17 tuổi), người duy nhất may mắn sống sót trong vụ thảm sát cho biết, sau khi giết vợ mình là chị Đinh Thị Ngọc N.(SN 1994), Khoa tiếp tục sang phòng của mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Thanh H. (44 tuổi, mẹ của A.) và ra tay siết cổ bà đến chết.

    Người dân tập trung tại hiện trường vụ thảm án 3 người chết tại Tiền Giang. Ảnh: Người Đưa Tin

    Nghe tiếng động, chị A. chạy đến liền bị Khoa siết cổ đến ngất xỉu. Bé gái Phan Ngọc A. (5 tuổi, con riêng của chị N.) chứng kiến toàn bộ sự việc nên hoảng sợ bỏ chạy thì bị Khoa đuổi theo, siết cổ chết ở ngoài vườn.

    Sau khi ra tay giết cả nhà vợ, Khoa lục lấy đi 4 điện thoại di động. Đúng lúc này chị A. tỉnh dậy, tuy nhiên Khoa nói tha chết và trói tay chân nạn nhân lại, sau đó hắn lấy thêm 1 xe máy bỏ trốn.

    Thấy anh rể đã bỏ đi, chị A. cố lết ra khỏi nhà kêu cứu và được người dân phát hiện, báo sự việc với cơ quan chức năng.

    Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra tìm thấy trong cốp xe máy của chị Đinh Thị Ngọc N. một lá đơn xin ly hôn của chị Ngân với nghi phạm là Nguyễn Đăng Khoa nên bước đầu công an nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do mâu thuẫn thuẫn gia đình.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ án để xử lý theo đúng pháp luật.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-tham-sat-o-tien-giang-nghi-can-tung-cam-dao-doa-giet-ca-nha-hang-xom-a240142.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan