Vụ anh trai đâm chết em ruột ở Nam Định: Nghi phạm là người ưa bạo lực, hay say xỉn


Thứ 6, 29/03/2019 | 08:55


Cùng sự kiện

Nghi phạm Vũ Văn Hữu ra tay sát hại em trai ruột trong vụ án mạng xảy ra ở Nam Định được nhiều người biết đến là người nghiện rượu và ưa bạo lực.

Nghi phạm Vũ Văn Hữu ra tay sát hại em trai ruột trong vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 25/3 tại xóm 10, xã Hải Anh (huyện Hải Hậu, Nam Định) được nhiều người biết đến là người nghiện rượu và ưa bạo lực.

Liên quan đến vụ anh trai say xỉn ra tay đâm tử vong em ruột xảy ra vào đêm ngày 25/3 trên địa bàn xã Hải Anh (Hải Hậu, Nam Định), nghi phạm trong vụ án là Vũ Văn Hữu (SN 1968) và nạn nhân được xác định là ông Vũ Quốc T. (SN 1970).

Nhắc về đối tượng Vũ Văn Hữu, người dân sinh sống trên địa bàn xã Hải Anh ai nấy đều biết rõ. Sinh ra trong một gia đình có 3 anh em trai, tuy nhiên, khác với 2 anh em còn lại, Hữu lại có tính khí nóng nảy, ưa bạo lực và hay say xỉn.

Con dao tìm thấy tại hiện trường là hung khí được đối tượng sử dụng đâm chết em ruột.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Văn Tuân, Bí thư đoàn xã Hải Anh cho biết, nghi phạm Vũ Văn Hữu là một người có tính khí nóng nảy và thường xuyên uống rượu: “Đối tượng Hữu thường xuyên đi làm xa, thỉnh thoảng mới trở về nhà thăm gia đình. Tuy nhiên, mỗi lần anh này về quê đều luôn tìm cách để gây sự với mọi người trong nhà. Sự việc đau lòng tối 25/3 cũng do vì có men rượu và đã có cãi vã nội bộ trong gia đình từ chiều”.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 22h30 ngày 25/3, tại địa bàn xã Hải Anh đã xảy ra một vụ trọng án vô cùng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Cụ thể, trao đổi với PV, ông Lưu Văn Tình - Chủ tịch xã Hải Anh, tỉnh Nam Định cho biết: “Khi uống rượu say tại buổi cáo yết, đối tượng Vũ Văn Hữu đã xảy ra xích mích với mọi người xung quanh. Đặc biệt là ông Vũ Văn Trí - Trưởng dòng họ đồng thời cũng là anh ruột của Vũ Văn Hữu. Sau đó, Hữu được mọi người can ngăn và đi về nhà nghỉ ngơi.

Tuy nhiên khi về nhà, Hữu đã lấy con dao ra mài sắc sau đó cầm sang nhà ông T. (lúc này ông Trí đang ở nhà ông T.) để “xử lý” ông Trí. Thấy chồng cầm dao sang nhà ông T., bà Vũ Thị Hoa, vợ đối tượng Hữu đã điện thoại sang cho bà Hoài (vợ ông T.) thông báo và yêu cầu không cho ai ra gặp Hữu.

Cũng vào khoảng thời gian này, ông T. đang ở trong nhà thì thấy có người gọi ở ngoài nên đã ra mở cổng. Vừa mở cổng thì đối tượng Hữu bất ngờ rút dao đâm vào vùng bụng khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong trên đường đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đối tượng Hữu sau đó đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Nguyễn Lâm - Thu Huyền

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-anh-trai-dam-chet-em-ruot-o-nam-dinh-nghi-pham-la-nguoi-ua-bao-luc-hay-say-xin-a268376.html