+Aa-
    Zalo

    Vụ anh trai Minh Đạo giết vợ con: Hé lộ loạt tình tiết về kế hoạch nhẫn tâm của kẻ nợ nần

    • DSPL
    ĐS&PL Vì chơi chứng khoán và cờ bạc, không trả nổi nợ nần ngập đầu, anh trai Minh Đạo đã ra tay sát hại vợ con rồi tự sát trong rừng.

    Vì chơi chứng khoán và cờ bạc, không trả nổi nợ nần ngập đầu, anh trai Minh Đạo đã ra tay sát hại vợ con rồi tự sát trong rừng.

    Minh Đạo từng được mệnh danh là "Hoàng tử phim thần tượng Đài Loan" nhưng cuộc sống riêng của anh thì gặp quá nhiều sóng gió. Mới đây, thông tin anh trai của Minh Đạo - Lâm Minh Hoằng sát hại vợ con rồi tự tử khiến làng giải trí Đài Loan (Trung Quốc) rúng động.

    Truyền thông Đài Loan cho biết, anh trai Minh Đạo đã đưa vợ và con trai đi leo núi. Trước đó, Lâm Minh Hoằng đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho ý định dã man của mình. Dựa theo dấu tích tại hiện trường, đầu tiên Lâm đã dùng dây nịt siết chặt cổ vợ và con, sau đó bản thân thì treo cổ tự vẫn.

    Hình ảnh anh trai Minh Đạo chở vợ con lên núi sát hại.

    Thời điểm được tìm thấy, vợ và con trai Lâm Minh Hoằng nằm ngay ngắn và được phủ bằng một tấm chăn, chỉ lộ mỗi đầu. Đặc biệt, hai nạn nhân không hề có dấu hiệu phản kháng kịch liệt.

    Điều này khiến cảnh sát nghi ngờ, Lâm Minh Hoằng đã sử dụng thuốc mê để chuốc vợ con trước, sau khi 2 người lâm vào trạng thái hôn mê y mới ra tay siết cổ bằng dây nịt.

    Dù hành động đắp chăn cho các nạn nhân đã thể hiện chút tình thương cuối cùng của người đàn ông này dành cho vợ con nhưng vì nó được thực hiện sau khi hắn đã ra tay sát hại hai người thân nhất với mình nên điều đó cũng chẳng còn ý nghĩa.

    Bên cạnh đó, truyền thông Đài Loan còn tiết lộ rằng, trước khi chết, Lâm Minh Hoằng đã từng gửi lại lời nhắn cho bạn bè, bộc lộ ý định muốn chết. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ rằng Lâm Minh Hoằng lại nhẫn tâm sát hại cả vợ con trước khi chết.

    Được biết, anh trai Minh Đạo nhiều năm qua không chỉ chơi chứng khoán mà còn bài bạc, càng thua nhiều càng dấn thân vì muốn gỡ lại nên đã phải gánh một món nợ khổng lồ.

    Người đàn ông này còn dùng danh nghĩa Minh Đạo để đi vay tiền khắp nơi khiến nam diễn viên gặp không ít rắc rối. Minh Đạo từng bị những người đòi nợ tìm đến ngay sau buổi họp báo, và buộc phải trả giúp anh trai 6,5 triệu NDT (930.000 USD).

    Minh Đạo gặp nhiều rắc rối vì người anh trai cờ bạc.

    Sau đó, Minh Đạo tiếp tục đứng ra trả khoản vay 10 triệu NDT (1,3 triệu USD) mà Lâm Minh Hoằng gây ra. Sau cùng, không chịu được những rắc rối từ người anh bê bối, và cũng là để bảo vệ mẹ già, Minh Đạo đành tổ chức họp báo tuyên bố không liên quan tới cuộc sống riêng của Lâm Minh Hoằng nữa.

    Minh Đạo chia sẻ: "Là người của công chúng, tôi hiểu mình phải luôn làm gương cho người hâm mộ, vì vậy tôi chưa bao giờ dính vào ma túy hay cờ bạc. Về phần người nhà, nếu như vay nợ người khác, nên trải qua phán quyết của pháp luật. Mỗi người nên phụ trách cuộc sống của chính mình, oan có đầu nợ có chủ, pháp luật bảo hộ nguyên tắc này".

    Với người anh trầm mê, không chịu tỉnh ngộ, sau cùng, gia đình Minh Đạo vẫn phải gánh chịu nỗi đau quá lớn. Hiện Minh Đạo đang phối hợp với điều tra của cảnh sát, đồng thời lo chuyện hậu sự cho anh trai.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-anh-trai-minh-dao-giet-vo-con-he-lo-loat-tinh-tiet-ve-ke-hoach-nhan-tam-cua-ke-no-nan-a307443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan