+Aa-
    Zalo

    Vụ bà bầu 18 tuổi bị giam, tra tấn đến sẩy thai: Hàng xóm quyên góp giúp nạn nhân trả tiền viện phí

    • DSPL
    ĐS&PL Trước tình cảnh khốn khó của gia đình bà bầu 18 tuổi bị giam cầm, đánh sẩy thai, rất nhiều hàng xóm, nhà hảo tâm đã cùng quyên góp giúp nạn nhân trang trải tiền viện phí.

    Trước tình cảnh khốn khó của gia đình bà bầu 18 tuổi bị giam cầm, đánh sẩy thai, rất nhiều hàng xóm, nhà hảo tâm đã cùng quyên góp giúp nạn nhân trang trải tiền viện phí.

    Chiều 16/4, báo Lao Động dẫn thông tin từ ông Hồ Văn H. - bố cô gái tên H.T.N.Y, người bị nhóm đối tượng ở huyện Bình Chánh (TP.HCM) tra tấn đến mức sẩy thai cho biết, hiện sức khỏe con gái ông đang có dấu hiệu hồi phục.

    Tuy vậy, ông H. cũng cho biết, tâm lý của Y. hiện vẫn không ổn định. Có lúc Y. nói chuyện rất dễ thương với bố và mọi người nhưng cũng có lúc cáu gắt vô cớ. Hôm qua, các bác sĩ tiếp tục làm thủ thuật nhỏ để đảm bảo sức khỏe cho chị Y.

    Hàng xóm của ông H. quyên góp tiền để ông lo chữa chạy cho con gái sau chuỗi ngày bị giam cầm, tra tấn đến mức sẩy thai. Ảnh: Lao Động

    Được biết, cảm thông với hoàn cảnh khốn khó của ông H. khi suốt gần cả tuần nay phải nghỉ việc, lo chi phí chữa chạy cho con gái, bà con ở phường 1, quận 11 - nơi ông ở trong căn nhà ọp ẹp bằng gỗ đã tổ chức quyên góp được số tiền để ông trang trải viện phí.

    Ngoài ra, một số đoàn thể địa phương khi hay tin cũng đến bệnh viện thăm hỏi chị Y., tặng quà, động viên thai phụ sớm hồi phục.

    Cũng liên quan đến sự việc, trao đổi với PV VTC News, nạn nhân H.N.Y cho biết, các vết thương đã đỡ đau nhức hơn trước, nhưng vẫn còn rất mệt mỏi. Đặc biệt, nỗi ám ảnh về những trận tra tấn thừa sống, thiếu chết vẫn còn làm chị run sợ.

    Theo lời chị Y., câu chuyện bắt đầu từ việc anh trai chị là Hồ Văn Lương đã vay của một người quen tên Nguyễn Minh Dũng (27 tuổi) số tiền 1,6 triệu đồng. Sau đó người này yêu cầu anh Lương phải trả đến 10 triệu đồng.

    Bà bầu bị tra tấn đến sẩy thai đang được điều trị tại bệnh viện ở TP.HCM. Ảnh: VTC News

    Ngày 22/3, chị Y. đến nhà Dũng tại xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh) chơi thì bị người này cùng em gái là Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi) giữ lại nhằm gây sức ép buộc anh Lương đến trả nợ.

    Dũng và Huyền yêu cầu chị Y. gọi điện cho anh Lương đến trả tiền nhưng anh này không nhấc máy. Nổi giận, hai kẻ này bắt đầu tra tấn dã man chị Y..

    "Họ lấy dây rút, dây dù trói tôi lại và dùng cây sắt, cây gỗ, dây xích có móc ổ khóa, xà phòng cục quấn vào khăn để đánh. Ngoài ra còn dùng nhựa đốt và nhỏ lên người. Dù biết tôi mang thai nhưng họ vẫn dùng chân đá vào bụng tôi", chị Y. kể lại.

    Việc hành hạ liên hồi, dã man với nhiều thủ đoạn khiến chị Y. đau đớn. Nạn nhân liên tục khóc thét, van xin nói đang có thai nhưng hai kẻ máu lạnh vẫn không chịu buông tha. Chỉ đến khi cái thai trong bụng của chị Y. rơi xuống thì chúng mới nhẹ tay hơn chút.

    Sau những trận đòn liên hồi, chị Y. bị Dũng và Huyền cột ở chân cầu thang suốt từ ngày 22/3 cho đến ngày 10/4, thường xuyên bị bỏ đói.

    Thấy tội nghiệp, vợ của Dũng lén mua đồ ăn cho nạn nhân.

    Hiện trường thai nhi được người dân phát hiện. Ảnh: VTC News

    Đến ngày 11/4, sau khi được trả tự do, nạn nhân đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cấp cứu trong tình trạng hai mắt bầm tím, má phải xệ một bênh, da thịt 2 tay lở loét và 2 chân đầy vết bầm, vết hằn của những ngày bị hành hạ.

    Ngày 16/4, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM tiếp tục phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy bắt Nguyễn Minh Dũng và Nguyễn Thị Ngọc Huyền để xử lý về hành vi hành hạ người khác.

    Hiện công an đang tạm giữ Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để phục vụ điều tra.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ba-bau-18-tuoi-bi-giam-tra-tan-den-say-thai-hang-xom-quyen-gop-giup-nan-nhan-tra-tien-vien-phi-a271422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan