+Aa-
Zalo

Vụ bà bầu 18 tuổi bị giam, tra tấn đến sẩy thai: Lời khai gây "sốc" của mẹ nghi phạm

  • DSPL
ĐS&PL Bà Trần Thị Sương (mẹ nghi phạm) cho biết, có biết chuyện chị Y. bị tra tấn. Sau khi chị Y. bị tra tấn đến sẩy thai, hai người con đã gọi bà tới mang thai nhi đi vứt.

Qua làm việc với bà Trần Thị Sương (mẹ của Dũng và Huyền) thì bà có biết chuyện chị Y. bị tra tấn. Sau khi chị Y. bị tra tấn đến bị thương tích và sinh non thì thai nhi đã tử vong. Hai người con đã gọi bà tới và mang thai nhi đi vứt ở bãi đất trống.

Báo Trí thức trẻ đưa tin, ngày 15/4, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khẩn trương truy bắt Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái của Dũng, ngụ huyện Bình Chánh), đây là những người được cho là cầm đầu trong vụ bà bầu 6 tháng bị nhóm người tra tấn suốt 2 tuần đến sinh non, thai nhi tử vong.

Hiện công an đang tạm giữ hình sự Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) vì có liên quan vụ việc.

Nạn nhân là chị H.N.Y. (18 tuổi, ngụ tỉnh Long An, ngụ quận 11) vẫn đang còn yếu và đang điều trị ở bệnh viện.

Bước đầu, Khang khai nhận, ngày 25/3, Khang được Dũng gọi tới nhà ở ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh. Tại đây, Khang được Dũng lệnh phải đánh đập và tra tấn chị Y. khi chị này bị trói tay chân, bịt vải vào mặt, miệng. Tuy nhiên, Khang khai nhận là do lúc đó đã sử dụng ma tuý.

Qua làm việc với bà Trần Thị Sương (56 tuổi, mẹ của Dũng và Huyền) thì bà này có biết chuyện chị Y. bị tra tấn. Sau khi chị Y. bị tra tấn khiến chị bị thương tích và sinh non thì thai nhi đã tử vong. Hai người con đã gọi bà tới và mang thai nhi đi vứt ở bãi đất trống.

Riêng chị Y. sau khi thoát khỏi nhà của Dũng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Chị Y. nhập viện với tình trạng đa chấn thương, nhiều vết bầm, gãy 1 tay. Do sức khoẻ còn yếu nên chị Y. vẫn chưa khai báo cụ thể.

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ việc - Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc, báo VietNamNet thông tin thêm, diễn biến điều tra, đến nay cơ quan Công an xác định, khả năng xuất phát từ chuyện vay mượn tiền bạc dẫn tới việc nhóm của Dũng đã giam cầm, hành hạ chị Y. hơn nửa tháng trời với những chiêu thức như thời Trung cổ.

Cụ thể, ngày 22/3 chị Y. đến nhà của Dũng ở ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh để chơi nhưng đến tối muốn về thì bị anh em Dũng – Huyền không cho về. Từ đó chị Y. bị giam cầm trong ngôi nhà này.

Qua điều tra cho thấy, trong 1 tuần đầu nhóm đối tượng do Dũng cầm đầu chỉ giam cầm mà chưa hành hạ chị Y. Tiếp đó, giai đoạn những ngày cuối tháng 3, nhóm này mới dùng dây dù trói chân tay, dùng vải bịt mặt chị Y lại.

Anh em Dũng – Huyền và Khánh đã liên tục dùng đoạn gỗ dài 60cm để đánh đập vào các phần cơ thể chị Y. Chúng dùng tay tát, đấm và dùng chân đá vào người, bụng, khiến chị Y sinh non, thai nhi tử vong trong bụng mẹ.

VietNamNet dẫn nguồn thông tin tiết lộ, nhóm này còn dùng keo nấu chảy để nhỏ vào cơ thể và dùng 1 bình gas mini có đầu khò để dí vào tay, chân, khiến khắp cơ thể chị Y bị bỏng nặng.

Diễn biến những ngày cuối cùng, khi chị Y bị sinh non, thai nhi tử vong, nghi can Huyền gọi cho mẹ là bà Sương đến để mang thai nhi này đi vứt ở một khu đất trống tại P.Tân Tạo, Q.Bình Tân.

Còn khi xác định tình hình sức khoẻ chị Y kiệt quệ, ngày 10/4 Huyền gọi cho một người bạn đến, gọi taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo Báo Người Lao Động, nhận được tin báo, công an nhanh chóng vào cuộc xác minh thì Dũng và Huyền bỏ trốn khỏi địa phương. Công an đã mời Khang và Sương lên trụ sở lấy lời khai phục vụ điều tra.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ tại ngôi nhà trên nhiều tang vật như: 16 gói nilong hàn kín chứa tinh thể rắn là ma tuý đá, 1 gói cỏ Mỹ, 3 bộ dụng cụ sử dụng ma tuý ma tuý, 1 bình gas minio có đầu khò, 45 viên pháo, 3 con dao, 2 súng tự chế, 2 viên đạn chì, 1 khúc gỗ, 1 lưỡi dao, 1 đoạn dây xích có gắn ổ khoá, 1 cuộn băng keo, 1 đoạn dây dù 173 cm, 1 dây nịt, 1 sóng số 8….

Cự Giải (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ba-bau-18-tuoi-bi-giam-tra-tan-den-say-thai-loi-khai-gay-soc-cua-me-nghi-pham-a271198.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan