+Aa-
    Zalo

    Vụ bà bầu 18 tuổi bị tra tấn đến sẩy thai: Bắt em gái nghi can cầm đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bà bầu 18 tuổi bị giam, tra tấn đến sẩy thai ở huyện Bình Chánh (TP HCM), cơ quan công an đã bắt được đối tượng cuối cùng là Nguyễn Thị Ngọc Huyền.

    Liên quan vụ bà bầu 18 tuổi bị giam, tra tấn đến sẩy thai ở huyện Bình Chánh (TP HCM), cơ quan công an đã bắt được đối tượng cuối cùng là Nguyễn Thị Ngọc Huyền.

    Tối 25/4, trao đổi trên Báo Thanh Niên, lãnh đạo Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết sau nhiều ngày tổ chức truy bắt, công an đã bắt được nghi phạm Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, tạm trú xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh) vào trưa 24/4.

    Trước đó, đêm 22/4, cơ quan công an cũng đã bắt được Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, anh trai Nguyễn Thị Ngọc Huyền).

    Dũng và Huyền là 2 nghi phạm trong vụ giam giữ, đánh đập thai phụ H.N.Y (18 tuổi, tạm trú Long An) khiến nạn nhân bị đa chấn thương, dẫn đến sẩy thai.

    Trong vụ án này, Công an H.Bình Chánh cũng đã bắt giữ, khởi tố vụ án, quyết định tạm giam đối tượng Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “cố ý gây thương tích”.

    Đối tượng Huyền tại cơ quan công an - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Liên quan đến vụ việc, Báo Pháp luật TP.HCM dẫn một nguồn tin cho biết, nghi can Huyền bị bắt giữ khi đang ở trong một ngôi nhà thuộc phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân. Huyền cũng đang là bị can tại ngoại trong một vụ án mua bán trái phép chất ma túy.

    Báo Người Lao Động dẫn hồ sơ điều tra thể hiện, chị H.N.Y từng xảy ra mâu thuẫn với Dũng - Huyền do liên quan đến một vụ làm ăn. Ngoài ra, anh trai Y. nợ tiền Dũng 1,6 triệu đồng chưa trả. Nhiều lần Dũng tìm và hẹn anh trai Y. ra nói chuyện nhưng không được.

    Nguyễn Minh Dũng lúc bị bắt - Ảnh: Công an cung cấp cho báo chí

    Ngày 22/3, chị Y. đến nhà của Huyền ở ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh chơi. Đến tối, Y. ra về thì bất ngờ bị anh em Dũng - Huyền nhốt lại rồi cùng Khang tra tấn dã man, quay phim gửi cho anh trai chị gây áp lực để đòi tiền.

    Những lúc phê ma túy, nhóm đối tượng lại hành hạ chị Y. rồi bỏ đói. May mắn là Hạnh (vợ Dũng) đã lén lấy thức ăn cho chị Y. ăn tạm sống qua ngày.

    Bị tra tấn suốt 20 ngày, chị Y. sẩy thai, kêu cứu thất thanh trong căn nhà đóng kín nhưng không ai nghe. Lúc này, Huyền gọi cho mẹ ruột là Trần Thị Sương (SN 1963) đến nhà mang thai nhi tử vong đi vứt ở 1 khu đất trống tại quận Bình Tân.

    Ngày 10/4, thấy Y. kiệt sức, nhóm đối tượng mới buông tha chị rồi bỏ trốn. Chị Y. được vợ Dũng gọi taxi chở đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cấp cứu trong tình trạng bị sẩy thai, gãy tay, thương tích đầy mình... Sau đó, gia đình nạn nhân biết chuyện đã đến Công an huyện Bình Chánh trình báo về vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ba-bau-18-tuoi-bi-tra-tan-den-say-thai-bat-em-gai-nghi-can-cam-dau-a272801.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan