Vụ bà bầu 5 tháng cầm dao "bay" ra đuổi băng trộm cứu chồng: Trưởng ấp tiết lộ bất ngờ


Thứ 6, 19/03/2021 | 01:44


Cùng sự kiện

Liên quan vụ bà bầu 5 tháng cầm dao "bay" ra đuổi băng trộm cứu chồng ở Bình Phước, Trưởng ấp Thanh Tân cho biết, gia đình người phụ nữ này rất yêu thương nhau

Liên quan vụ bà bầu 5 tháng cầm dao "bay" ra đuổi băng trộm cứu chồng ở Bình Phước, Trưởng ấp Thanh Tân cho biết, gia đình người phụ nữ này rất yêu thương nhau và tu chí làm ăn.

(Video ghi cảnh người phụ nữ bầu 5 tháng cùng chống chống lại 2 tên cướp)

Theo đó, chia sẻ với PV báo Đất Việt, ông Trương Văn Văng -Trưởng ấp Thanh Tân, xã Thanh Lương, Bình Long, Bình Phước xác nhận, vào 13h ngày 17/3, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc trộm phá cổng vào nhà và tấn công gia chủ.

Ông Văng cho hay, vào thời điểm trên khi mọi người trong gia đình chị Q. đang ngủ trưa thì bên ngoài xuất hiện hai đối tượng đang loay hoay định vào sân lấy xe máy nhưng không được nên quay ra, sau đó đối tượng tiếp tục vào nâng cánh cổng lên khiến cánh cổng đổ. Một trong hai đối tượng đã đi vào sân định dắt xe máy nhưng đúng lúc này chủ nhà phát hiện nên chạy ra thì tên trộm vội bỏ chạy.

"Khi người chồng đuổi theo bắt được 1 đối tượng thì hai bên xảy ra giằng co một lúc, đối tượng bất ngờ ném đá vào gia chủ, may mắn người chồng không bị thương. Người vợ thấy vậy đã cầm dao ra yểm trợ cho chồng thì hai đối tượng đã lên xe chạy mất" -ông Văng chia sẻ.

Theo ông Văng, do đối tượng bịt khẩu trang kín nên không nhìn rõ mặt. Qua sự việc này cũng thấy người vợ khá can đảm.

Vị Trưởng ấp Thanh Tân cũng cho hay, từ trước đến nay, gia đình chị Q. rất yêu thương nhau và tu chí làm ăn nên điều kiện kinh tế cũng ổn định.

Hình ảnh bà bầu 5 tháng "bay" ra cứu chồng. Ảnh cắt từ clip

Nói về hành động của mình, chị Q. chia sẻ với Pv báo Dân Trí, khi thấy chồng chạy ra ngoài đuổi trộm mà không kịp mang theo gì phòng thân và thấy chồng bị tấn công nên chị vội lấy con dao có cán dài khoảng 1m lao ra tiếp ứng cho chồng.

"Lúc đó thấy anh S. (chồng chị Q.) bị tấn công rất nguy hiểm nên tôi nghĩ phải tìm cái gì đó để tiếp ứng cho anh ấy. Chạy tới lui thì thấy con dao nên tôi cầm luôn rồi chạy ra. Lúc đó chỉ biết chạy thật nhanh ra chỗ chồng, quên luôn là mình đang mang bầu được 5 tháng. Còn cầm theo dao chỉ nghĩ để hù dọa, xua đuổi băng trộm thôi chứ không dám chém", chị Q. chia sẻ.

Trong khi đó, anh S. cho biết,  bản thân cũng giật mình khi xem lại camera thấy vợ lao qua 3 bậc thềm cao như vậy để hỗ trợ chồng, may mắn là sau sự việc, sức khỏe vợ anh S. bình thường.

Lực lượng chức năng đang mở rộng điều tra, truy tìm băng trộm trên để làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ba-bau-5-thang-cam-dao-bay-ra-duoi-bang-trom-cuu-chong-truong-ap-tiet-lo-bat-ngo-a359673.html