+Aa-
    Zalo

    Vụ "bà trùm" ma túy xinh như hotgirl sa lưới: Đã ly hôn với chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ "bà trùm" ma túy xinh như hotgirl sa lưới, một cán bộ thị trấn Khe Sanh tiết lộ Nguyễn Thị Chung có vẻ ngoài xenh đẹp, hiện đã ly hôn với chồng

    Liên quan vụ "bà trùm" ma túy xinh như hotgirl sa lưới, một cán bộ thị trấn Khe Sanh tiết lộ Nguyễn Thị Chung có vẻ ngoài xenh đẹp, hiện đã ly hôn với chồng và cặp với người khác.

    Ngày 2/4, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Chung (SN 1988, trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), Trần Thị Thương (SN 1996, trú tại phường 4, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

    Nguyễn Thị Chung được xác định là người cầm đầu đường dây mua bán ma túy từ Lào về Việt Nam.

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, một cán bộ thị trấn Khe Sanh cho biết, Chung là người phụ nữ có vẻ ngoài xinh đẹp. Hiện người này đã ly hôn với chồng và cặp với người khác.

    "Theo nhiều thông tin đồn đoán, chị này cũng có quan hệ tình cảm phức tạp. Trước đó người phụ nữ này làm nghề buôn bán ở địa bàn khác nên thông tin người này bị bắt vì buôn bán ma túy khiến địa phương rất bất ngờ.

    Ở địa bàn thị trấn Khe Sanh chỉ còn ba mẹ ruột của Chung ở, tuy nhiên, cũng ít khi thấy chị này về thăm gia đình", vị cán bộ này cho hay.

    Chung- "bà trùm" ma túy sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, vào khuya ngày 30/3, tại một khách sạn thuộc phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Công an TP Vinh phối hợp Công an xã Nghi Kim bắt giữ Trần Thị Thương, thu giữ trong hành lý Thương mang theo 2 kg ma túy đá.

    Qua đấu tranh, Công an TP Vinh bắt giữ Nguyễn Thị Chung - kẻ cầm đầu đường dây mua bán ma túy này.

    Kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Thị Chung là người trực tiếp móc nối, tìm kiếm các điểm tiêu thụ ma túy trên địa bàn thành phố Vinh, sau đó liên hệ với các đối tượng khác để giao dịch. Chung thường tuyển chọn những người không có việc làm, phụ nữ có con nhỏ, đặc biệt nhiều đối tượng vỡ nợ có hoàn cảnh bi đát làm người vận chuyển ma túy.

    Từ mối quan hệ, biết Thương đang ly thân chồng, và đang nợ một số tiền khá lớn nên Chung đặt vấn đề thuê đi đưa ma túy cho khách, hứa trả công 10 triệu đồng.

    Theo kế hoạch của Chung, chiều 30/3, Thương lên khu vực Cửa khẩu Lao Bảo, tỉnh Quảng Trị nhận ma túy. Sau đó, Chung và Thương bắt xe khách ra Nghệ An. Nhằm tránh sự chú ý, phát hiện của lực lượng Công an, lúc đi lấy "hàng", Thương mang theo con nhỏ 2 tuổi, giấu số ma túy trong túi đồ của con mình.

    Đến 22h cùng ngày, khi Thương đang làm thủ tục nhận phòng ở khách sạn Việt Nga thì bị Công an thành phố Vinh bắt quả tang, thu giữ 2kg ma túy đá.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ba-trum-ma-tuy-xinh-nhu-hotgirl-sa-luoi-da-ly-hon-voi-chong-a361308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan