+Aa-
    Zalo

    Vụ bấm ra 4 biển số siêu đẹp ở Đồng Tháp: Ban đầu xác định đúng quy trình

    ĐS&PL Thượng tá Trần Trung Quốc - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Tháp vừa thông tin về vụ 4 biển số siêu đẹp được bấm ra ở huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp).

    Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin 4 biển số siêu đẹp được bấm ra cùng một ngày tại huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp).

    Liên quan đến vụ việc, trưa ngày 2/4, Thượng tá Trần Trung Quốc – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, qua kiểm tra ban đầu, 4 biển số này được bấm cùng 1 ngày với 4 chủ xe khác nhau.

    “Ban đầu xác định đúng quy trình”, VTC News dẫn lời Thượng tá Trần Trung Quốc.

    vu bam ra 4 bien so sieu dep o dong thap ban dau xac dinh dung quy trinh
    Thông tin 4 biển số xe siêu đẹp được bấm ra ở huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Nai) lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: VTC News

    Trước đó, một tài khoản Facebook đăng tải bài viết với nội dung: “Ngày 8/3/2023, 4 biển số khá khủng được bấm ra ở huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

    Lần lượt các biển số là 66F1 99996, 66F1 99979, 66F1 99998 và một chiếc Yaz được mang biển 66F1 99999. Nhìn thấy mà ham, mấy hôm nay nhiều anh em bấm ra biển số đẹp liên tục nên mừng đến mức mất ngủ luôn đúng khum?”

    Dư luận đặt nhiều nghi vấn vì trong số 4 biển số siêu đẹp, Phó trưởng Công an huyện Cao Lãnh là người chủ sở hữu biển số 66F1-999.79 và người nhà của một nữ cán bộ đăng ký xe của huyện cũng sở hữu được biển số đẹp.

    Chiều ngày 1/4, Thượng tá Trần Trung Quốc cho hay đã cử tổ công tác đến huyện Cao Lãnh xác minh liên quan 4 biển số xe đẹp được bấm ra ngày 8/3, theo báo Người Lao Động.

    Về quy trình bấm biển số đẹp, trung tá Trần Trung Quốc nói: "Phần mềm do Bộ Công an giữ mật khẩu nên tỉnh và huyện không thể can thiệp được. Nếu có can thiệp sẽ bị phát hiện ngay. Kể cả việc bấm bỏ để đón số đẹp cũng dễ dàng bị phát hiện”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bam-ra-4-bien-so-sieu-dep-o-dong-thap-ban-dau-xac-dinh-dung-quy-trinh-a570850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan