+Aa-
    Zalo

    Vụ bán dâm giá 400.000 trong nhà nghỉ ở Đồng Nai: Lộ mánh khóe dụ trai của "kiều nữ"

    ĐS&PL Liên quan vụ bán dâm giá 400.000 trong nhà nghỉ ở Đồng Nai, quá trình điều tra cơ quan công an phát hiện những người phụ nữ này đã đăng ảnh nhạy cảm của mình lên mạng xã hội để quảng cáo nhằm dụ dỗ, lôi kéo khách.

    Ngày 14/4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công an phường Tân Mai, TP.Biên Hòa kiểm tra đột xuất nhà nghỉ Anh Vân, phường Tân Mai (TP.Biên Hòa) do ông Nguyễn Xuân Tùng (sinh năm 1973, tạm trú tại khu phố 2, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) thuê lại để kinh doanh.

    vu ban dam gia 400 000 trong nha nghi o dong nai lo manh khoe du trai cua kieu nu
    Đôi nam nữ mua bán dâm giá 400.000 đồng tại nhà nghỉ ở Đồng Nai. Ảnh: Báo Đồng Nai

    Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện, bắt quả một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại phòng số 3. Qua đấu tranh, người phụ nữ trong phòng này khai tên là H.T.M (sinh năm 1991, quê Phú Thọ); còn khách mua dâm tên là B.V.T (sinh năm 1994, thường trú tại H.Xuân Lộc). M. khai đang bán dâm cho T. với giá 400.000 đồng thì bị cơ quan công an phát hiện, bắt quả tang.

    Mở rộng kiểm tra các phòng còn lại của nhà nghỉ, cơ quan chức năng phát hiện có 4 phụ nữ đang lưu trú ở các phòng 105, 106, 108 (trong đó có 2 người ở chung một phòng thừa nhận có tham gia bán dâm cho khách có nhu cầu).

    Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh đã lập biên bản bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho Công an TP.Biên Hòa điều tra, làm rõ.

    Qua điều tra, cơ quan công an xác định các cô gái bán dâm đã đăng ảnh nhạy cảm của mình lên mạng xã hội để quảng cáo nhằm dụ dỗ, lôi kéo khách có nhu cầu đến đây thỏa mãn dục vọng.

    Hiện cơ quan công an vẫn đang khẩn trương mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ xử lý nghiêm hành vi vi phạm của các đối tượng theo pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ban-dam-gia-400-000-trong-nha-nghi-o-dong-nai-lo-manh-khoe-du-trai-cua-kieu-nu-a534247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan