+Aa-
    Zalo

    Vụ bán dâm giá "khủng" ở Nghệ An: Lật tẩy chiêu trò hét giá với "thượng đế" của tú ông 9X

    ĐS&PL Để hét giá với "thượng đế", những người tham gia bán dâm lấy mác là sinh viên các trường đại học trên địa bàn Nghệ An, có hoàn cảnh khó khăn đi làm thêm để trang trải cuộc sống.

    Ngày 18/4, Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Bá Thanh (SN 1994), trú tại xã Lăng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

    vu ban dam gia khung o nghe an lat tay chieu tro het gia voi thuong de cua tu ong 9x
    Thanh vừa bị công an bắt giữ. Ảnh: Báo Nghệ An

    Trước đó, khoảng 1h ngày 16/4, tại một khách sạn trên địa bàn xã Nghi Trung, Công an huyện Nghi Lộc bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Qua điều tra, công an xác định Nguyễn Bá Thanh là kẻ cầm đầu đường dây môi giới mại dâm nên đã bắt giữ Thanh.

    Thanh là nhân viên phục vụ tại một quán karaoke trên địa bàn TP Vinh. Quá trình làm nhân viên phục vụ, Thanh nhận thấy nhu cầu “vui vẻ” của một số khách hàng nên đã “kết nối” với các tiếp viên karaoke để tổ chức mua bán dâm.

    Đường dây mại dâm do Thanh cầm đầu hoạt động từ tháng 4/2022 cho đến nay. Những người tham gia đường dây bán dâm là các tiếp viên karaoke, nhưng lấy mác là sinh viên các trường đại học trên địa bàn Nghệ An, có hoàn cảnh khó khăn phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống.

    Khi khách có nhu cầu, Thanh sẽ đưa ra giá 4 - 6 triệu đồng/lần. Nếu khách có nhu cầu đi qua đêm thì giá 12 -15 triệu đồng/đêm. Người bán dâm được hưởng từ 9 - 10 triệu đồng, còn Thanh lấy 3 - 5 triệu đồng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ban-dam-gia-khung-o-nghe-an-lat-tay-chieu-tro-het-gia-voi-thuong-de-cua-tu-ong-9x-a534546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan