+Aa-
    Zalo

    Vụ bắn đạn bi sắt vào nhà hàng xóm: Rảnh rỗi xách súng tập bắn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phong lên mạng tìm hiểu và tự chế súng bắn đạn bi sắt bằng hơi cồn sau đỏ treo vỏ lon sữa lên dây điện...tập bắn.

    (ĐSPL) - Phong lên mạng tìm hiểu và tự chế súng bắn đạn bi sắt bằng hơi cồn sau đỏ treo vỏ lon sữa lên dây điện...tập bắn.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Thanh niên, ngày 7/4, Công an P.Hòa Thọ Đông, Q.Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng cho hay đã xác định được người dùng súng bắn đạn bi sắt vào nhà một gia đình ở phường.

    Đối tượng được xác định là Trịnh Quốc Phong (35 tuổi, ngụ đường Cẩm Bắc 2, tổ 37). Theo đó, tháng 2/2016, Trịnh Quốc Phong (35 tuổi, ngụ đường Cẩm Bắc 2, tổ 37) lên mạng tìm hiểu và tự chế súng bắn đạn bi sắt bằng hơi cồn.

    Trưa 3/4, nhân lúc nghỉ lái xe ở nhà, Phong treo vỏ lon sữa lên dây điện trước nhà rồi đứng ở tầng 2 dùng súng tập bắn.

    Trong lúc bắn, 5 phát đạn hụt lon, bay vào nhà của ông Cư cách đó 70 m, làm lõm cửa sắt, thủng kính cường lực dày 10 mm, trong đó có 1 viên trúng trán ông Cư gây thương tích. Rất may, trước đó, viên đạn này đã đập vào cửa nên giảm lực tác động.

    Phong khai nhận hành vi của mình tại công an phường - Ảnh: báo Thanh niên

    Như báo Vnexpress đã thông tin trước đó, ngày 5/4, công an phường Hòa Thọ Đông (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đã đến ghi nhận hiện trường, điều tra vụ bắn đạn bi sắt vào nhà anh Lê Văn Cư ở đường Lê Lim Lăng. Cửa kéo ở tầng 1 còn hằn vết móp méo, tấm kính cường lực 10mm trên tầng 2 bị một vết đạn bắn xuyên qua, nứt toác

    Chị Trịnh Thị Tuyết Hoa (vợ anh Cư) kể, khoảng 12h trưa ngày 3/4, anh Cư kéo cửa sắt để ngủ trưa thì bất ngờ nghe thấy tiếng lộp bộp. Ra kiểm tra, anh Cư phát hiện có 3 viên bi sắt loại 6mm nằm dưới đất nhưng nghĩ là con nít chơi đùa ném vào.

    Khoảng 2h sau, anh Cư đang ngồi xem tivi với con ở phòng khách thì tiếp tục bị những loạt đạn bi sắt bắn vào. "Chồng tôi bị một viên bi bắn trúng đầu nhưng may lực nhẹ nên bị thương nhẹ", chị Hoa kể và cho biết khi đó con nhỏ đang ngồi đối diện anh Cư.

    Vợ chồng anh Cư vội kéo cửa sắt, theo dõi những ngôi nhà cao tầng và bãi đất trống phía trước nhưng không phát hiện ra người bắn đạn bi vào nhà mình.

    Lát sau, một âm thanh lớn phát ra từ tầng trên. Cứ nghĩ là cửa ở tầng 3 bị gió đập, nhưng khi lên phòng thờ ở tầng 2, chị Hoa phát hiện tấm kính cường lực đã bị đạn bi bắn thủng, nứt toác. 

    "Chồng tôi lượm được hàng chục viên bi sắt bắn vào nhà. Thực sự chúng tôi rất hoang mang", chị Hoa nói và cho biết mình làm giáo viên, còn chồng làm công ty ở Quảng Nam, sáng đi tối về, tuyệt đối không có xích mích với ai. 

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ban-dan-bi-sat-vao-nha-hang-xom-ranh-roi-xach-sung-tap-ban-a140295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan