+Aa-
    Zalo

    Vụ băng trộm SH đâm 5 "hiệp sĩ" thương vong: Bắt nghi can thứ 3

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ nhóm trộm SH đâm 5 "hiệp sĩ" Sài Gòn thương vong, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa bắt giữ khẩn cấp thêm nghi can thứ 3 để điều tra.

    Liên quan đến vụ nhóm trộm SH đâm 5 "hiệp sĩ" Sài Gòn thương vong, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa bắt giữ khẩn cấp thêm nghi can thứ 3 để điều tra về hành vi che giấu tội phạm.

    Hôm nay (16/5), báo Thanh Niên dẫn nguồn tin cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa bắt giữ khẩn cấp Ngô Văn Hùng (32 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM), để điều tra về hành vi che giấu tội phạm.

    Theo đó, Hùng là bạn tù của Tài “mụn”, tức Nguyễn Tấn Tài (24 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM).

    Tối 13/5, sau khi cùng Nguyễn Hoàng Châu Phú (24 tuổi, ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM) đâm chết 2 “hiệp sĩ” và làm 3 “hiệp sĩ” khác bị thương trong vụ trộm xe SH ở đường Cách Mạng Tháng Tám (Q.3), Tài “mụn” được Phú chở đi lẩn trốn.

    2 nghi can Nguyễn Tấn Tài (áo đỏ) và Nguyễn Hoàng Châu Phú - Ảnh: Dân trí

    Sực nhớ đến người bạn tù, Tài “mụn” liên lạc với Hùng để nhờ người này hỗ trợ nơi tạm lánh. Biết Tài “mụn” vừa gây án nhưng Hùng vẫn tìm cách để người này trốn trong nhà mình ở đường Phạm Văn Chiêu (Q.Gò Vấp).

    Đến khoảng 22h đêm 14/5, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng tiến hành bao vây căn nhà trên và bắt giữ Tài “mụn”. Không lâu sau, Hùng cũng bị cơ quan chức năng ra lệnh bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi che giấu tội phạm.

    Trước đó, tối 13/5, Tài và Phú rủ nhau đi trộm xe, chúng chạy xe Exciter đảo quanh nhiều tuyến đường, hung khí giấu trong người. Đến đường Cách Mạng Tháng 8 (quận 3) thấy xe SH trước shop thời trang, Tài xuống bẻ khóa lấy trộm. Khi bị nhóm hiệp sĩ vây bắt, hắn rút dao đâm xối xả khiến 5 người gục tại chỗ.

    Sau khi gây ra án mạng, Tài và Phú bỏ trốn. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, Bình Định) đã tử vong.

    3 hiệp sĩ khác trong nhóm cũng bị thương gồm: ông Trần Văn Hoàng (trưởng nhóm hiệp sĩ), Nguyễn Đức Huy (24 tuổi, ngụ quận Tân Phú) và Đinh Phú Quý (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi), hiện cả 3 người đang được điều trị tại bệnh viện Thống Nhất và Bệnh viện nhân dân 115.

    Ngay trong đêm, cả trăm trinh sát Công an TP HCM phối hợp Công an quận 3 trích xuất toàn bộ camera an ninh các tuyến đường xung quanh khu vực để phục vụ công tác điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bang-trom-sh-dam-5-hiep-si-thuong-vong-bat-nghi-can-thu-3-a229758.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Hiệp sĩ" - Tồn tại hay không tồn tại?

    Tinh thần hiệp sĩ là điều mà xã hội luôn cần nhưng song hành với đó, các cơ quan có thẩm quyền cần xây dựng một lực lượng chuyên nghiệp đủ năng lực thực hiện chức trách.