+Aa-
    Zalo

    Vụ bạo hành trẻ 1 tuổi ở Hà Nội: Hàng xóm thường xuyên nghe tiếng trẻ khóc

    ĐS&PL Hàng xóm với 2 vợ chồng bạo hành cháu bé 1 tuổi cho biết, họ thường xuyên nghe thấy tiếng trẻ con khóc và bàng hoàng khi biết bé gái 1 tuổi bị bạo hành.

    Liên quan đến vụ cháu bé 1 tuổi bị bạo hành, sáng 1/8, PV đã tìm đến khu nhà trọ 2 vợ chồng Hoàng Thế Vũ (28 tuổi) và Đoàn Diệu Linh (26 tuổi) ở ngõ 198 xã Đàn, phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội).

    Bà N.H.P. (70 tuổi - chủ nhà trọ nơi Linh và Vũ thuê ở) cho biết, cách đây khoảng 2 tháng, bà thấy Vũ và Linh bế theo một cháu nhỏ đến hỏi thuê trọ. Lúc đầu, bà P định không cho thuê, nhưng sau nhìn thấy 2 vợ chồng khó khăn bà lại cho ở.

    "Hai vợ chồng nó nghèo lắm, đến cái bát cái đũa hay nồi niêu xoong chảo tôi cũng phải cho. Bình thường tôi thấy chúng nó toàn ăn cơm hộp, mì tôm, sau đó mãi chúng nó mới tự mua được cái bếp gas nhỏ để nấu ăn. Chính vì nghèo nên chúng nó mới tham nhận trông trẻ con, mà trông lại không có tâm nên mới xảy ra sự việc như thế", bà P. kể.

    vu bao hanh tre 1 tuoi o ha noi hang xom thuong xuyen nghe tieng tre khoc
    Phòng trọ 2 vợ chồng Linh thuê ở trên tầng 3.

    Theo bà P, hai vợ chồng Linh có 1 người con và sau đó nhận thêm bé gái về trông. Khi phát hiện 2 vợ chồng nhận trông trẻ con bà P không đồng ý cho họ thuê trọ nữa. Dự kiến ngày 15/8, bà sẽ thanh lý hợp đồng thuê trọ của họ. Tuy nhiên, khi chưa hết ngày thuê thì công an đã đến và đưa 2 vợ chồng này đi.

    Chia sẻ với thêm với PV, chị Bùi Thị Hiên (21 tuổi) là người sống đối diện phòng trọ của vợ chồng Vũ, Linh cho biết, chị thường xuyên nghe thấy tiếng khóc của trẻ con phát ra từ phòng trọ của vợ chồng Vũ và Linh. Tuy nhiên, do 2 vợ chồng này mới chuyển đến được hơn 1 tháng nên chị chưa được tiếp xúc nhiều.

    Theo chị Hiên, hằng ngày, người chồng hay đi làm thuê tại quán sữa gần nhà nên thi thoảng chị gặp cũng chỉ chào hỏi xã giao. Qua tiếp xúc, chị Hiên thấy Vũ là người hiền lành, còn vợ anh ta chị chưa tiếp xúc lần nào.

    Trước đó, ngày 21/7, mẹ cháu T. là chị Lê Thị Lan H. (28 tuổi, ở Hà Tĩnh) thuê Đoàn Diệu Linh trông cháu T. với giá 3 triệu đồng/tháng để đi làm công nhân tại Bắc Giang.

    vu bao hanh tre 1 tuoi o ha noi hang xom thuong xuyen nghe tieng tre khoc
    Vợ chồng Linh và Vũ tại cơ quan điều tra.

    Trong quá trình trông trẻ, do cháu T. bị sốt và quấy khóc nên Linh và chồng là Hoàng Thế Vũ (28 tuổi) đã dùng dây sạc điện thoại buộc chân; dùng que gỗ, búa nhựa đánh vào đầu, người cháu; dùng chăn quấn, dùng băng dính bịt miệng cháu T.

    Đến ngày 26/7, thấy cháu T. mệt mỏi, khó thở, Vũ và Linh đã đưa cháu đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

    Ngày 31/7, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Đoàn Diệu Linh và Hoàng Thế Vũ về hành vi "Hành hạ người khác".

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bao-hanh-tre-1-tuoi-o-ha-noi-hang-xom-thuong-xuyen-nghe-tieng-tre-khoc-a546397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan