+Aa-
    Zalo

    Vụ bảo mẫu bịt mũi, đè trẻ ra sàn để "nhồi cơm": Trung tâm hoạt động "chui"

    ĐS&PL Theo cơ quan chức năng, trung tâm chăm sóc trẻ - nơi bảo mẫu bịt mũi, banh miệng, đè học sinh ra sàn để đút cơm đang hoạt động chui, chưa được cấp phép hoạt động.

    Liên quan đến clip bảo mẫu bịt mũi, banh miệng, đè học sinh ra sàn để đút cơm tại 1 trung tâm chăm sóc trẻ ở Bắc Ninh, lãnh đạo Phòng Công tác học sinh, sinh viên, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh cho biết lãnh đạo sở đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Từ Sơn làm việc với trung tâm này.

    Vị này cho biết đây trung tâm giáo dục trẻ em đặc biệt. Trung tâm này hoạt động chui, chưa được cấp phép hoạt động. Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Từ Sơn đã phối hợp với các đơn vị chức năng dừng hoạt động của trung tâm này.

    "Hiện, sức khỏe cháu bé hiện bình thường. Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Từ Sơn có trao đổi là phụ huynh cháu bé đã xem và gia đình họ cũng không phản ứng gì", vị lãnh đạo Phòng Công tác học sinh, sinh viên, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh chia sẻ đây là sự việc không mong muốn.

    xac minh clip bao mau bit mui banh mieng de hoc sinh ra san de dut com o bac ninh1
    Ảnh cắt clip.

    Trước đó, ngày 14/3, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh 2 bảo mẫu đè một học sinh nhỏ ra đất để ép ăn cơm.Theo nội dung clip, một người phụ nữ dùng tay bịt mũi, banh miệng em nhỏ. Người còn lại ngồi lên người, liên tục dùng thìa đút cơm vào miệng, buộc em này phải nuốt. Dù cho em này giãy dụa khóc lóc, phun cơm ra ngoài, 2 người này vẫn liên tục đút cơm.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng, đa số bình luận đều lên án gay gắt hành động của 2 bảo mẫu này.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bao-mau-bit-mui-de-tre-ra-san-de-nhoi-com-trung-tam-hoat-dong-chui-a568756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan