+Aa-
    Zalo

    Vụ bảo mẫu tát bé gái nứt xương hàm: Công an xác định cô giáo có thêm nhiều hành vi bạo hành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bảo mẫu tát bé gái nứt xương hàm ở TP.HCM, cơ quan công an xác định, cô giáo không chỉ tát vào mặt mà còn có nhiều hành vi bạo hành nghiêm trọng khác.

    Liên quan đến vụ bảo mẫu tát bé gái nứt xương hàm ở TP.HCM, cơ quan công an xác định, cô giáo không chỉ tát vào mặt mà còn có nhiều hành vi bạo hành nghiêm trọng với bé 5 tuổi.

    Theo báo Vietnamnet, bảo mẫu Trần Thị Hồng Phúc (SN 1993)- giáo viên trường mầm non Ánh Sao Vàng (TP.HCM) đã thừa nhận hành vi bạo hành  bé gái Phạm Thị Ngọc D. (5 tuổi, ngụ xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM). Tuy nhiên, cơ quan điều tra đã xác định bảo mẫu này ngoài hành vi tát liên tiếp vào mặt của cháu bé, còn có những hành vi bạo hành nghiêm trọng khác.

    Cụ thể, vào trưa 25/8, bảo mẫu Phúc cho các cháu nhỏ ăn trưa. Thấy D. không chịu ăn, liên tục nôn ói, Phúc đã lấy dép đánh nhiều lần vào chân cháu bé rồi dùng tay tát liên tiếp vào mặt. Ngoài ra, bảo mẫu Phúc còn có những hành vi bạo lực khác như đẩy ngã bé D., dùng tay kéo lê, lấy chân đè lên người.

    Cơ sở Ánh Sao Vàng đã bị đình chỉ hoạt động. Ảnh: Dân Trí

    Đặc biệt, bảo mẫu Phúc còn lấy cây kéo dí thẳng vào mặt vào má của D., trong miệng liên tục la chửi.

    Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều bảo mẫu khác, nhưng không ai lại can thiệp mà chỉ đứng nhìn.

    Khi má bên phải của D. sưng tấy đỏ thì bảo mẫu Phúc mới dừng lại và lấy trứng, nước đá chườm lên mặt D. Tuy nhiên vết sưng đỏ vẫn không suy giảm. Bảo mẫu Phúc còn dặn đi, dặn lại với bé D là không được nói cho ai biết chuyện bị cô giáo đánh.

    Chiều cùng ngày, bà nội đến đón D. và phát hiện toàn bộ sự việc.

    Liên quan đến vụ việc, ngày 28/7, cơ quan công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã bắt khẩn cấp bảo mẫu Trần Thị Hồng Phúc để điều tra về hành vi "Hành hạ người khác".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bao-mau-tat-be-gai-nut-xuong-ham-cong-an-xac-dinh-co-giao-co-them-nhieu-hanh-vi-bao-hanh-a238300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan