+Aa-
    Zalo

    Vụ bảo vệ BV Nhi TƯ chặn xe cứu thương: Xuất hiện thêm clip ghi lại sự việc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hôm nay (7/7), trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thêm một clip ghi lại toàn bộ vụ việc bảo vệ Bệnh viện Nhi Trung ương chặn xe cứu thương chở bệnh nhi

    (ĐSPL) - Hôm nay (7/7), trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thêm một clip ghi lại toàn bộ vụ việc bảo vệ Bệnh viện Nhi Trung ương chặn xe cứu thương chở bệnh nhi bóp bóng xin về nhà.

    Theo tin tức từ Phapluat Plus, ngày 7/7, facebooker có tên Dung Bui Tien đã đăng tải một đoạn clip dài hơn 2 phút với dòng trạng thái: "Bệnh viện nhi TW hôm đó mình cũng có mặt tại đó và quay được, bức xúc thật".

    [mecloud]dUuK7tiAty[/mecloud]

    Ngay sau khi clip được đăng tải, đã có hàng chục ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ. Đoạn clip ghi lại cảnh cháu bé tên D., được y tá ngồi cạnh bóp bóng (y tá có mặt trên xe cấp cứu từ Nghệ An ra Hà Nội). Người nhà cháu bé rất bức xúc, lái xe cấp cứu cũng không thể chịu được cách hành xử của bảo vệ Bệnh viện Nhi TW đã phải xuống xe. Clip này cũng thể hiện, nhiều bệnh nhân có mặt tại thời điểm đó cũng bức xúc không kém.

    Trong khi đó, PGS.TS Lê Thị Minh Hương, Phó Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương lại khẳng định: Một số thông tin trên Youtube; Facebook … là chưa chính xác, chưa phản ánh đầy đủ toàn bộ nội dung và bản chất sự việc.

    “Không có việc bảo vệ ngăn cản xe ô tô cứu thương làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân mà các mạng trên lan truyền” – Infonet dẫn lời PGS. TS Lê Minh Hương.

    Báo này cũng cho biết thêm, theo PGS. TS Lê Minh Hương, sau khi vụ việc xảy ra, Bệnh viện Nhi Trung ương đã nhận trách nhiệm do đã để xảy ra vụ việc trên và đề nghị công ty bảo vệ AZ xây dựng lại quy trình đào tạo nhân lực, đặc biệt lưu ý kỹ năng giao tiếp, tính chuyên nghiệp trong công việc; đổi mới phong cách và thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh và gia đình.

    Trước đó, như tin đã đưa, vào sáng 2/7, xe cấp cứu biển kiểm soát 37A – 13612 (biển trắng) đến chờ trước sảnh cấp cứu của bệnh viện Nhi Trung ương để đón bệnh nhân về. Tuy nhiên, xe vừa dừng bánh thì có hai “cò” mặc áo bình thường đến chỉ mặt lái xe và nhân viên y tá ngồi trên xe, nói “mày không được đón bệnh nhân”. Sau đó xe bị xích lại đến 11h mới được cho đi.

    Hiện toàn bộ kíp trực bảo vệ tại cổng số 1 của công ty AZ ngày 2/7/2016 đã bị đình chỉ công tác và yêu cầu viết tường trình.

    AN LÊ (tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]uKCb5402LT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bao-ve-bv-nhi-tu-chan-xe-cuu-thuong-xuat-hien-them-clip-ghi-lai-su-viec-a138583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan