+Aa-
    Zalo

    Vụ bảo vệ trường lớn tiếng với sinh viên: Đại học Nam Cần Thơ nói gì?

    (ĐS&PL) - Trường Đại học Nam Cần Thơ vừa đình chỉ việc làm có thời hạn đối với một nhân viên bảo vệ có thái độ lớn tiếng, quát mắng sinh viên.

    Theo báo Dân Việt, những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip bảo vệ trường Đại học Nam Cần Thơ cự cãi lớn tiếng với 2 thanh niên ngay trước cổng trường.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, 1 nam và 1 nữ (trong đó người nữ là sinh viên của Đại học Nam Cần Thơ) đi xe máy, có mang theo con chó vào bên trong cổng trường Đại học Nam Cần Thơ và bị bảo vệ phát hiện. Người bảo vệ lớn tiếng yêu cầu 2 người bước xuống xe, không cho ra khỏi trường, còn 2 người trên xe máy năn nỉ, xin ra khỏi cổng nhưng không được bảo vệ trường Đại học Nam Cần Thơ chấp thuận.

    vu bao ve truong lon tieng voi sinh vien dai hoc nam can tho noi gi
    Nam bảo vệ trong sự việc. Ảnh: Dân Việt

    Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, khiến cộng đồng quan tâm.

    Theo tờ Giáo dục và Thời đại, trường Đại học Nam Cần Thơ cho biết, qua làm việc với nhân viên bảo vệ cũng như kiểm tra lại hệ thống camera tại cổng trường, clip sinh viên đăng trên mạng xã hội chưa đúng sự thật, mà được cắt ghép trước khi đăng lên mạng xã hội.

    Trường Đại học Nam Cần Thơ khẳng định, nhân viên bảo vệ chỉ có thái độ lớn tiếng, chưa đúng trong giao tiếp với bạn của sinh viên chứ không có hành vi đòi đánh bạn sinh viên như thông tin đã được đăng trên mạng xã hội.

    Trường Đại học Nam Cần Thơ xin nhận thiếu sót trong sự việc để nhân viên bảo vệ của trường có thái độ lớn tiếng, chưa đúng trong giao tiếp với bạn của sinh viên trường.

    Nguồn tin cũng cho hay, hiện trường Đại học Nam Cần Thơ đã làm việc và tạm đình chỉ việc làm có thời hạn đối với nhân viên bảo vệ này để chờ có biện pháp xử lý chính thức.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bao-ve-truong-lon-tieng-voi-sinh-vien-dai-hoc-nam-can-tho-noi-gi-a553770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan