Vụ bắt 4 cặp nam nữ mua bán dâm ở nhà nghỉ tại Hà Nội: Bất ngờ lời khai của hotgirl 23 tuổi


Thứ 4, 30/12/2020 | 08:55


Cùng sự kiện

Bước đầu bà chủ nhà nghỉ "kiêm" môi giới mại dâm cho biết đã liên hệ với gái mại dâm và thỏa thuận, khi có khách đến mua dâm sẽ "điều" gái đến để bán dâm.

Bước đầu bà chủ nhà nghỉ "kiêm" môi giới mại dâm cho biết đã liên hệ với gái mại dâm và thỏa thuận, khi có khách đến mua dâm sẽ "điều" gái đến để bán dâm.

Ngày 30/12, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP.Hà Nội đang tạm giữ hình sự Đinh Thị Én (SN 1997, trú tại Ứng Hòa, Hà Nội) và Nguyễn Thị Lan Phương (SN 1997, trú tại Hưng Yên) để điều tra về về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó vào tối ngày 21/12, tổ công tác Đội Chống tệ nạn xã hội và buôn bán người - Phòng Cảnh sát Hình sự bất ngờ ập vào nhà nghỉ Z (tại quận Hà Đông, Hà Nội), bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Các nam thanh niên mua dâm và gái bán dâm khai nhận được chủ nhà nghỉ là Đinh Thị Én môi giới.

Chủ nhà nghỉ Én sau đó đã khai nhận tổ chức cho gái bán dâm đến hoạt động tại nhà nghỉ của mình.

Đôi nam nữ đang bán dâm bị bắt quả tang. Ảnh: Dân Trí

Én khai, cuối năm 2019 có quen biết và lấy số điện thoại của Nguyễn Thị Lan Phương, gái bán dâm thường xuyên hoạt động tại nhà nghỉ của Én. Hai người thỏa thuận, khi Phương dẫn khách mua dâm đến nhà nghỉ của Én, Én sẽ "cắt phế" cho Phương 100 nghìn đồng/khách.

Ngoài Phương, Én cũng liên lạc với nhiều gái bán dâm khác và thỏa thuận, khi có khách đến mua dâm, Én sẽ liên hệ với gái để đến bán dâm tại nhà nghỉ của Én với giá 300-500 nghìn đồng/lượt, tiền phòng khách trả. "Xong việc", gái bán dâm sẽ phải trả cho Én tiền môi giới 100 nghìn đồng/lượt.

Tối 21/12, do quen biết Nguyễn Thị Lan Phương từ trước, nam thanh niên tên L. đã liên hệ với Phương đề nghị "điều" cho mình và nhóm bạn 4 gái bán dâm. Phương đồng ý, báo giá bán dâm là 400 nghìn đồng/lượt và nhắn cho L. đến nhà nghỉ Z của Én.

Phương liên hệ với Én báo rằng có 4 khách đến mua dâm, bảo Én gọi giúp thêm 3 gái bán dâm đến nhà nghỉ.

Khoảng 20h45 cùng ngày, 4 vị khách đến nhà nghỉ Z được Én bố trí lên 4 phòng. Tại phòng 202, L. đưa cho một gái bán dâm tiền mua bán dâm của 4 người là 1,6 triệu đồng. Khi các đôi nam nữ đang "vui vẻ" thì lực lượng công an bất ngờ kiểm tra, bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-4-cap-nam-nu-mua-ban-dam-o-nha-nghi-tai-ha-noi-bat-ngo-loi-khai-cua-hotgirl-23-tuoi-a351070.html