+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm 7 triệu/ lượt trong nhà nghỉ: "Khách làng chơi" khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ ở phường Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà Nội), công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Khách mua dâm khai đã được môi giới mại dâm với giá 7 triệu/người/lượt.

    Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa tạm giam 3 đối tượng là Phan Văn Đức (SN 1995, ở Diễn Châu, Nghệ An), Dương Thị Thủy (SN 1992, ở Thủy Nguyên, Hải Phòng) và Trần Bá Anh Tuấn (SN 2001, ở Mê Linh, Hà Nội) về tội "Môi giới mại dâm".

    Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    vu bat qua tang 2 doi nam nu mua ban dam 7 trieu luot trong nha nghi khach lang choi khai gi
    Nhóm đối tượng "môi giới mại dâm" bị bắt giữ - Ảnh: ANTD

    Trước đó, ngày 9/7, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ trên phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính.

    Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Tổ công tác đã lập biên bản và đưa các đối tượng về trụ sở để tiếp tục xác minh, làm rõ.

    Tại cơ quan Công an, hai khách mua dâm khai nhận đã được đối tượng sử dụng Zalo môi giới mại dâm với giá 7 triệu đồng/1 người/ 1 lượt.

    Vào cuộc điều tra, công an đã làm rõ các đối tượng có hành vi môi giới mại dâm như trên.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Trong diễn biến khác liên quan đến hành vi môi giới mại dâm, trước đó, ngày 11/6, Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Lê Văn Sơn (SN 1998, trú tại xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) về hành vi "Môi giới mại dâm".

    Theo tài liệu điều tra, khi kiểm tra hành chính, lực lượng công an phát hiện tại một nhà nghỉ phố Triều Khúc (phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân), đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

    Tổ công tác đã lập biên bản, đưa đối tượng về trụ sở để làm rõ. Cùng thời gian này, tổ công tác cũng phát hiện tại khách sạn ở phường Hạ Đình (quận Thanh Xuân) có đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Tại cơ quan công an, 2 người đàn ông mua dâm khai đã được 1 nam giới sử dụng Facebook môi giới mại dâm. Theo đó, người này đã thỏa thuận với 2 người đàn ông giá mua dâm lần lượt là 3 triệu đồng và 6 triệu đồng/lượt.

    Sau khi thoả thuận xong, "tú ông" hướng dẫn 2 người đàn ông di chuyển đến các khách sạn, nhà nghỉ và '"điều" gái bán dâm đến phục vụ. Khi đang mua bán dâm thì các đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ.

    Mở rộng điều tra, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ "tú ông" môi giới mại dâm là Lê Văn Sơn.

    Bị triệu tập lên cơ quan công an, Lê Văn Sơn khai nhận đã thực hiện hành vi môi giới mại dâm cho các đôi nam nữ trên. Trong 2 lượt môi giới mại dâm, bị can Sơn hưởng lợi 3 triệu đồng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-qua-tang-2-doi-nam-nu-mua-ban-dam-7-trieu-luot-trong-nha-nghi-khach-lang-choi-khai-gi-a507586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan