+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm: Chủ nhà nghỉ được hưởng 30%

    ĐS&PL Liên quan vụ bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm ở Bến Tre, chủ nhà nghỉ sẽ lấy 30% tổng số tiền đi khách của gái mại dâm.

    Ngày 4/10, Công an huyện Mỏ Cày Nam (tỉnh Bến Tre) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bến Tre bắt quả tang hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ Như Xuân, thuộc địa bàn xã Hương Mỹ, huyện Mỏ Cày Nam.

    Cụ thể, khoảng 14h cùng ngày, lực lượng công an kiểm tra hành chính nhà nghỉ Như Xuân, do H.V.C. (43 tuổi, ngụ huyện Thạnh Phú, Bến Tre) làm chủ.

    Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang trong 2 phòng nghỉ có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    vu bat qua tang 2 doi nam nu mua ban dam chu nha nghi duoc huong 30
    Nhà nghỉ Như Xuân. Ảnh: Công an Bến Tre

    Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận, mỗi khi khách đến thuê phòng và có nhu cầu mua dâm thì chủ nhà nghỉ H.V.C sẽ liên lạc với gái đến bán dâm. C. sẽ lấy 30% tổng số tiền đi khách của gái mại dâm.

    Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Mỏ Cày Nam tiếp tục xử lý.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa phương, mới đây, Công an huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Văn Hữu Tín, sinh năm 1990, ngụ xã Bình Thạnh, huyện Thạnh Phú về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

    Tín là nhân viên của một Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

    Do làm ăn thua lỗ, thiếu nợ nhiều người cho vay lãi cao nên Tín cần tiền trả nợ. Trước đó, Tín có mối quan hệ quen biết với bà P.T.T.D, ngụ xã An Qui, huyện Thạnh Phú, hai người đã nhiều lần hợp tác trong việc cho người khác vay tiền để đáo hạn ngân hàng. Lợi dụng sự tin tưởng của bà D, Tín đã gọi điện nói dối với bà D là có khách hàng cần vay số tiền là 300 triệu đồng để đáo hạn ngân hàng và tiếp tục nhận được sự hợp của bà D, sau khi nhận được tiền Tín đã dùng toàn bộ số tiền trên để trả nợ cho mình.

    Đến thời hạn trả tiền, do không có tiền nên khi bà D gọi điện để đòi thì Tín diện nhiều lý do nhằm kéo dài thời gian. Nhận thấy không thể tin tưởng được Tín nữa, bà D đã đến Ngân hàng của Tín đang làm việc để tìm hiểu thì phát hiện mình đã bị Tín lừa nên đã làm đơn tố giác với Cơ quan Công an.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-qua-tang-2-doi-nam-nu-mua-ban-dam-chu-nha-nghi-duoc-huong-30-a553231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan