Vụ bắt quả tang 3 cặp nam nữ "mây mưa" trong nhà nghỉ: Lộ mánh khóe của "tú bà" 8X


Thứ 4, 07/04/2021 | 09:36


Liên quan vụ bắt quả tang 3 cặp nam nữ "mây mưa" trong nhà nghỉ ở Đắk Lắk, cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự "tú bà" Nguyễn Thị Thu.

Liên quan vụ bắt quả tang 3 cặp nam nữ "mây mưa" trong nhà nghỉ ở Đắk Lắk, cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự "tú bà" Nguyễn Thị Thu.

Ngày 7/4, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Thu (35 tuổi, ngụ quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Một trong 3 cặp đôi mua bán dâm bị bắt quả tang. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Trước đó, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Buôn Ma Thuột, kiểm tra nhà nghỉ ở phường Tân Thành. Tại 3 phòng của nhà nghỉ này, công an bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Cơ quan công an xác định, tất cả các cô gái này đều đến từ các tỉnh thành phía Bắc như Hà Nội, Quảng Ninh và vào Đắk Lắk để hoạt động mại dâm. 

Theo đó, vào khoảng tháng 3/2021, các cô gái vào thuê trọ tại TP.Buôn Ma Thuột. Sau đó, Thu vào mạng Zalo kết nối với một số người khác ở Đắk Lắk để tìm mối giới thiệu khách cho mình và các cô gái bán dâm. Mỗi lượt, Thu trích lại 200 nghìn đồng cho người giới thiệu.

Sau khi thống nhất giá cả, thông qua Zalo, các bên hẹn địa điểm để mua bán dâm. Mỗi lượt, khách bán dâm phải trả cho các cô gái 400.000-700.000 đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Buôn Ma Thuột tiếp tục mở rộng điều tra.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-qua-tang-3-cap-nam-nu-may-mua-trong-nha-nghi-lo-manh-khoe-cua-tu-ba-8x-a361703.html