Vụ bắt quả tang 3 gái mại dâm đang hành nghề trong khách sạn: "Tú ông" được hưởng lợi bao nhiêu?


Thứ 6, 18/12/2020 | 02:33


Cùng sự kiện

Với vai trò là quản lý khách sạn, mỗi khi khách nam vào hát karaoke có nhu cầu mua dâm, "tú ông" 23 tuổi sẽ ra giá 700.000 đồng và được hưởng lợi 100.000 đồng.

Với vai trò là quản lý khách sạn, mỗi khi khách nam vào hát karaoke có nhu cầu mua dâm, "tú ông" 23 tuổi sẽ ra giá 700.000 đồng và được hưởng lợi 100.000 đồng.

Chân dung "tú ông" Nguyễn Phan Thành Tín. Ảnh: Tiền Phong 

Liên quan đến vụ bắt quả tang 3 gái mại dâm đang hành nghề trong khách sạn Kim Vân Bình, trả lời Tiền Phong, Trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết, đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Phan Thành Tín (23 tuổi, ngụ phường Bình Khánh, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Công an cho biết, Tín là quản lí phòng karaoke tại khách sạn Kim Vân Bình thuộc phường Bình Khánh, nơi vừa bị Công an TP.Long Xuyên bắt quả tang 3 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm vào.

Với vai trò là quản lí tại cơ sở này, khi khách nam khi vào khách sạn hát karaoke có nhu cầu mua dâm, Tín sẽ ra giá 700.000 đồng/lượt.

Sau khi thỏa thuận xong, y sẽ trực tiếp điều hành và bố trí phòng để các cô gái bán dâm cho khách. Sau khi “hành sự” xong, họ sẽ hưởng 600.000 đồng, 100.000 đồng còn lại Tín giữ và chia nhau với thu ngân cùng hai nhân viên dọn phòng.

Một cặp đôi mua bán dâm trong khách sạn bị công an bắt quả tang. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Thông tin về sự việc trước đó, Thời Đại cho hay, đêm 15/12, Công an TP.Long Xuyên kiểm tra khách sạn Kim Vân Bình. Tại các phòng 108, 408 và 508 của khách sạn, cảnh sát phát hiện 3 cô gái đang bán dâm cho khách.

Bước đầu làm việc, công an xác định người mua dâm trước đó đã đến khách sạn Kim Vân Bình hát karaoke. Khi họ có nhu cầu mua dâm, nam quản lý đã thỏa thuận giá cả rồi điều tiếp viên vào phòng phục vụ khách.

Theo lãnh đạo Công an TP.Long Xuyên, đơn vị đang lập thủ tục xử phạt vi phạm hành chính đối với 3 người mua dâm và 3 nữ tiếp viên bán dâm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-qua-tang-3-gai-mai-dam-dang-hanh-nghe-trong-khach-san-tu-ong-duoc-huong-loi-bao-nhieu-a349785.html