+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt quả tang Phó Hiệu trưởng dùng ma túy trong phòng làm việc: Đồng nghiệp tiết lộ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ bắt quả tang Phó Hiệu trưởng dùng ma túy trong phòng làm việc, đồng nghiệp cho biết thầy Kiểm là người luôn đúng giờ, không bao giờ ra ngoài tự do

    Liên quan vụ bắt quả tang Phó Hiệu trưởng dùng ma túy trong phòng làm việc, đồng nghiệp cho biết thầy Kiểm là người luôn đúng giờ, không bao giờ ra ngoài tự do hay vay mượn tiền của ai trong trường.

    Ngày 30/9, Công an huyện Pắc Nặm, tỉnh Bắc Kạn cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Dương Xuân Kiểm (52 tuổi, Phó hiệu trưởng phụ trách Trường tiểu học và trung học cơ sở xã An Thắng, huyện Pắc Nặm) về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, giáo viên phụ trách mới của trường tiểu học và trung học cơ sở xã An Thắng cho biết, sự việc của thâỳ Kiểm khiến giao viên trong trường hết sức bất ngờ và đáng tiếc. Thầy Kiểm là một giáo viên có chuyên môn tốt, thời gian qua thầy cũng không có biểu hiện của một người nghiện ma túy.

    "Thầy là người luôn đúng giờ, không bao giờ ra ngoài tự do hay vay mượn tiền của ai trong trường. Chính vì vậy nên giáo viên trong trường không ai mảy may nghi ngờ về thầy", vị này cho hay.

    Ông Dương Xuân Kiểm. Ảnh: Lao động

    Cũng theo đại diện trường, hàng năm nhà trường có nhiều chương trình giúp đỡ học sinh nghèo và thầy Kiểm cũng tham gia rất nhiệt tình. Hôm thầy Kiểm bị bắt quả tang sử dụng ma túy tại phòng làm việc còn có một giáo viên trong trường ở đó. Tuy nhiên không rõ giáo viên này có sử dụng ma túy cùng hay không. Đối với đồng nghiệp, thầy Kiểm vẫn luôn giữ quan hệ thân thiết chứ không riêng gì ai. Tính cách của thầy cũng được học sinh trong trường rất quý mến.

    Nói về hoàn cảnh gia đình thầy Kiểm, người phụ trách mới của trường cho biết: "Kinh tế gia đình thầy Kiểm không gặp quá nhiều khó khăn. Thầy Kiểm mới mua lại ô tô được vài năm nay. Sự việc xảy ra với thầy trong trường ai cũng thấy tiếc, hy vọng sau chuyện lần này thầy có thể thay đổi".

    Trước đó, báo Người lao động đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 17/9, Công an huyện Pắc Nặm ập vào bắt quả tang ông Dương Xuân Kiểm đang có hành vi sử dụng và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng làm việc của ông Kiểm tại trường.

    Tại thời điểm kiểm tra, ngoài ông Kiểm còn có Lý Nguyên Bảo (47 tuổi, giáo viên trường tiểu học và trung học cơ sở xã An Thắng); Mồng Văn Duy (32 tuổi) và Mã Văn Đới (cùng trú tại huyện Pắc Nặm) đang sử dụng trái phép chất ma túy tại nơi ở cũng là phòng làm việc của ông Kiểm tại trường.

    Lực lượng chức năng thu giữ 7 cục nhựa thuốc phiện, 2 lọ sái thuốc phiện, 1 gậy điện, 1 bộ dụng cụ sử dụng thuốc phiện, 4 điện thoại di động và 418.000 đồng. Qua xét nghiệm, cả 4 người trên đều có kết quả dương tính với chất ma túy (thuốc phiện).

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-qua-tang-pho-hieu-truong-dung-ma-tuy-trong-phong-lam-viec-dong-nghiep-tiet-lo-bat-ngo-a340869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan