+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt quả tang U40 bán dâm cho 2 phi công trẻ: Thủ đoạn của bà chủ massage “Đường Tàu”

    ĐS&PL Khi khách đến cơ sở massage "Đường Tàu" để thư giãn, bà chủ sẽ đứng ra môi giới thỏa thuận với khách. Khi “khách hàng” đồng ý, thì "tú bà" sẽ thu 550.000 đồng và hướng dẫn khách qua nhà nghỉ Dương Phượng.

    Mới đây, Công an thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An vừa khởi tố với Phạm Thị Thúy (Trú khối Đồng Tâm, phường Hòa Hiếu) để điều tra vì có hành vi môi giới mại dâm.

    Trước đó, từ 12h ngày 6/5/2021, tỉnh Nghệ An đã yêu cầu dừng các hoạt động, dịch vụ không cần thiết để phòng chống dịch. Tuy nhiên, cơ sở massage “Đường Tàu” (tại khối Đồng Tâm, phường Hòa Hiếu) do Thúy làm chủ vẫn lén lút hoạt động.

    Đặc biệt, Thúy còn môi giới cho khách đến massage mua dâm.

    vu bat qua tang u40 ban dam cho 2 phi cong tre thu doan cua ba chu massage duong tau
    Đối tượng Thúy (ngoài cùng bên phải) và 2 gái bán dâm. Ảnh: Báo Giao thông

    Tối ngày 8/5, khi lực lượng cảnh sát hình sự Công an thị xã tiến hành kiểm tra Nhà nghỉ Dương Phượng, đã phát hiện tại phòng 104 và 105, có 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

    2 đối tượng mua dâm đều sinh năm 1995, trong khi đó 2 gái bán dâm có tuổi đời lớn hơn người mua dâm cả chục tuổi, là Lô Thị O. (sinh năm 1987) và Vi Thị H. (sinh năm 1983) cùng trú huyện Quế Phong, Nghệ An.

    Bước đầu, các gái bán dâm khai, 2 vị khách này được Phạm Thị Thúy giới thiệu. Sau đó, cơ quan công an đã bắt giữ Thúy để điều tra. 

    Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định, mỗi khi có khách đến cơ sở massage "Đường Tàu" để massage, Thúy sẽ đứng ra môi giới thỏa thuận giá cả với khách hàng muốn 
    vui vẻ". Khi khách có nhu cầu, Thúy sẽ thu 550.000 đồng và hướng dẫn qua nhà nghỉ Dương Phượng gần đó. Tiếp đó, Thúy sẽ điều các cô gái đến những phòng này để vui vẻ với khách.

    Mỗi lần đi khách, các cô gái sẽ nhận được 350.000 đồng, số còn lại, Thúy giữ để trả tiền phòng và công môi giới của mình.

    Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra, xử lý vi phạm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-qua-tang-u40-ban-dam-cho-2-phi-cong-tre-thu-doan-cua-ba-chu-massage-duong-tau-a501556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan