+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt trường gà "khủng" ở TP.HCM: Vì sao 10 cán bộ công an bị đình chỉ công tác?

    • DSPL
    ĐS&PL 10 cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an quận 6 (TP.HCM) đã bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm trong quản lý địa bàn.

    10 cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an quận 6 đã bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm trong quản lý địa bàn.

    Đối tượng Nguyễn Minh Thành tại cơ quan chức năng. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến vụ triệt phá trường gà "khủng" trên đường Võ Văn Kiệt, quận 6 (TP.HCM), ngày 3/10, Phòng Tham mưu, Công an TP.HCM cho biết, một số cán bộ công an thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM và Công an quận 6 bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm trong quản lý địa bàn.

    Trong đó có 4 cán bộ công an thuộc Phòng Cảnh sát hình sự và 6 người thuộc Công an quận 6. Sau khi bị đình chỉ công tác, chờ quá trình điều tra sẽ xem xét xử lý trách nhiệm.

    Về việc lực lượng cảnh sát ma tuý phá trường gà, đại diện Phòng Tham mưu cho biết, đây là hoạt động nghiệp vụ bình thường, Ban giám đốc Công an TP.HCM có quyền điều động các lực lượng tham gia chuyên án, phá án.

    Như đã đưa tin trước đó, vào chiều 25/9, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP.HCM phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ bất ngờ ập vào một khu đất trống trên đường Võ Văn Kiệt (quận 6), bắt quả tang gần 200 người có hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà.

    Qua xác minh, “trường gà” này do Nguyễn Minh Thành (SN 1978, ngụ quận 6, TP.HCM) tổ chức từ nhiều tháng qua, thu hút hàng trăm con bạc ở TP.HCM và các tỉnh lân cận tham gia với số tiền thắng thua rất lớn.

    Bãi đất trống, nơi các con bạc sát phạt, nằm giữa một trường học và công trình xây dựng siêu thị, xung quanh quây tôn. Bên trên khu đất này được che chắn kín bằng các tấm bạt.

    Bên ngoài trường gà có một quán nước nhỏ làm nhiệm vụ cảnh giới, bình phong. Khi con bạc vào bên trong sới bạc, những cánh cửa tôn lập tức đóng sập lại.

    Sau khi lấy lời khai, Công an TP.HCM bàn giao nhiều người vi phạm ở mức xử phạt hành chính cho Công an quận 6. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-truong-ga-khung-o-tphcm-vi-sao-10-can-bo-cong-an-bi-dinh-chi-cong-tac-a341287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan