+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 2 tuổi bị bắt cóc ở Hà Nội: Công an nhiều tỉnh phối hợp truy bắt nghi phạm

    (ĐS&PL) - Lực lượng công an của Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang đang phối hợp, khẩn trương truy bắt đối tượng Giáp Thị Huyền Trang nghi phạm trong vụ bé 2 tuổi bị bắt cóc ở Hà Nội.

    Báo VTC News đưa tin, chiều 21/9, Công an xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị của Công an TP.Hà Nội cùng Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức truy bắt đối tượng Giáp Thị Huyền Trang (27 tuổi, quê xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang). Trang được xác định là nghi phạm bắt cóc, giết hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội.

    img3775 1695276102187
    Con đường dẫn tới nhà của Trang ở xã Việt Ngọc. Ảnh: Báo Dân Trí

    Hiện cơ quan chức năng đã mời gia đình Trang lên làm việc, đặc biệt trong chiều 20/9 và sáng 21/9, các lực lượng chức năng cũng đã về địa phương làm việc nhưng chưa có thông báo chính thức về sự việc.

    Ông Đ. sống ở gần nhà Trang sốc khi nghe thông tin Trang liên quan đến vụ bé gái bị bắt cóc. Người đàn ông này cho biết thêm, Trang tốt nghiệp một trường sư phạm sau đó đi dạy học và đi làm công nhân một thời gian. 

    Bà M. (hàng xóm nhà Trang) cho hay, Trang đi suốt không thường xuyên ở nhà. Thời gian trước Trang dính vào nợ nần với số tiền lớn, mẹ đã từng phải trả thay cho Trang hàng trăm triệu đồng. 

    screenshot 2023 09 21 112827 4884 6642jpg
    Hiện các lực lượng chức năng đang phối hợp truy bắt nghi phạm bắt cóc cháu bé 2 tuổi ở Hà Nội. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM

    Như đã đưa tin, ngày 19/9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận thông tin từ Công an huyện Gia Lâm (TP.Hà Nội) đề nghị hỗ trợ, điều tra một vụ bắt cóc trẻ em. Nạn nhân là một bé gái 2 tuổi.

    XEM THÊM: Bị chó pitbull tấn công, 4 người trong gia đình phải nhập viện cấp cứu

    Đến sáng 20/9, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu bé tại thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang (Hưng Yên). Nghi phạm bắt cóc cháu bé từng là người giúp việc của gia đình. Sau khi Trang không làm giúp việc, người nhà vẫn thuê đưa đón cháu bé đi nhà trẻ. Đối tượng này tống tiền gia đình nạn nhân 1,5 tỷ đồng và đã được nhận 350 triệu đồng.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-2-tuoi-bi-bat-coc-o-ha-noi-cong-an-nhieu-tinh-phoi-hop-truy-bat-nghi-pham-a592081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan