+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 2 tuổi tử vong trong ngày đầu đến lớp ở Hà Nội: Bệnh viện kết luận gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp kết luận cháu Vũ Thanh A. tử vong ngoại viện.

    Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp kết luận cháu Vũ Thanh A. tử vong ngoại viện.

    Liên quan đến vụ việc bé gái 2 tuổi tử vong trong ngày đầu tiên đến lớp mầm non, chiều 19/3, đại diện Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp cho biết cháu Vũ Thanh A. (SN 2019, trú tại xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội) nhập viện vào hồi 14h38 ngày  17/3 trong tình trạng da tím tái, tay chân lạnh, không có nhịp thở, mạch đùi 2 bên không bắt được, đồng tử dãn tối đa, mất hết các phản xạ. Các bác sĩ sau đó kết luận bệnh nhân tử vong ngoại viện, chẩn đoán ngừng tuần hoàn.

    Đến 15h40 cùng ngày, sau khi được các bác sỹ giải thích về việc con gái đã tử vong trước khi vào viện, anh L. (bố cháu bé) xin đưa thi thể con gái về.

    Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp nơi cháu A. được cấp cứu.

    Theo báo cáo của lãnh đạo xã Vĩnh Quỳnh, ngày 17/3, cháu A. được gia đình đưa đến gửi tại nhóm mầm non tư thục Phú An (cụm 2, thôn Quỳnh Đô, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì,Hà Nội).. Đến khoảng 14h15 cùng ngày cô giáo gọi cháu A. dậy để chơi cùng cá bạn thì thấy cháu có biểu hiện lả đi, ngay sau đó, giáo viên nhóm trẻ tư thục đã liên hệ với gia đình và đưa cháu xuống cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp. Tại bệnh viện, sau khi cấp cứu không được, cháu T. đã tử vong và được gia đình đưa về nhà riêng. Hiện vụ việc được chuyển công an huyện Thanh trì tiếp tục điều tra làm rõ.

    Liên quan đến sự việc trên, theo bà Th.- người thân của cháu A. cho biết, sáng ngày 17/3, cháu được mẹ là chị Vũ Hà T. đưa đến trường mầm non tư thục P.A. (xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì). Lúc này, cháu hoàn toàn khoẻ mạnh, không có biểu hiện bất thường về sức khoẻ.

    Khoảng 12h30, lo lắng con quấy khóc vì là buổi đầu tiên đến lớp, chị T. gọi hỏi cô giáo về tình hình của con. Chị dự định sẽ đón con về nếu cháu quấy khóc nhiều. Cô giáo cho biết, cháu A. ăn ngoan, không khóc và đã ngủ trưa.

    "Đến 14h, cô giáo gọi điện cho bố mẹ cháu, tôi đang làm vệ sinh ngoài đường, đẩy xe rác vào gần đến nhà cháu thì nghe thấy mẹ cháu hoảng hốt kêu lên", bà Th. kể lại.

    Khi lên đến trường, bà Th thấy mẹ cháu đang bế con trong lớp ở tầng 2 của nhà trẻ: "Lúc đây không không hiểu bố mẹ cháu đón cháu từ tay cô hay chỗ nào ra môi cháu đã tím thâm, chân đã tái", bà Th. nói. 

    Theo báo cáo của UBND xã Vĩnh Quỳnh, ngày 17/3, cháu A. được gia đình đưa đến gửi tại nhóm mầm non tư thục Phú An. Đến khoảng 14h15 cùng ngày cô giáo gọi cháu A. dậy để chơi cùng cá bạn thì thấy cháu có biểu hiện lả đi, ngay sau đó, giáo viên nhóm trẻ tư thục đã liên hệ với gia đình và đưa cháu xuống cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp. Tại bệnh viện, sau khi cấp cứu không được, cháu A. đã tử vong và được gia đình đưa về nhà riêng. Hiện vụ việc đang được Công an Huyện Thanh Trì điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-2-tuoi-tu-vong-trong-ngay-dau-den-lop-o-ha-noi-benh-vien-ket-luan-gi-a359782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan