+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 3 tuổi bị găm 9 đinh vào đầu ở Hà Nội: Nghi phạm bị khởi tố tội gì?

    ĐS&PL Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đã khởi tố bị can, bắt tạm giam thời hạn 4 tháng đối với nghi phạm bạo hành bé gái 3 tuổi để điều tra về hành vi giết người.

    Ngày 20/1, Dân Trí dẫn thông tin cho hay, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất) về tội giết người.

    Cùng ngày, cơ quan này ban hành lệnh tạm giam đối với Nguyễn Trung Huyên trong thời gian 4 tháng.

    Nguyễn Trung Huyên được xác định là nghi phạm chính trong vụ việc bé gái 3 tuổi ở Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị cắm đinh vào đầu.

    vu be 3 tuoi bi bao hanh o ha noi nghi pham bi khoi to toi gi dspl 1
    Nguyễn Trung Huyên tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

    Danh tính nạn nhân được xác định là Đ.N.A (3 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội), con ruột của chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, người tình của Huyên).

    Kết quả điều tra ban đầu, VTC News cho hay, vào tháng 6/2021, chị L. ly hôn và nuôi con gái út là cháu Đ.N.A. Sau đó, chị L. có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với Huyên. Mẹ con chị L. và người tình thuê trọ tại thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất.

    Quá trình sinh sống, Huyên khó chịu vì cháu Đ.N.A. là con riêng của L. nên nảy sinh ý định hành hạ, giết cháu A. để không phải nuôi dưỡng, không ảnh hưởng mối quan hệ giữa hắn và nhân tình.

    Theo khai nhận của bị cáo, khoảng 8h ngày 17/1, khi chị L. đi làm, Huyên tát vào mặt cháu A. nhiều lần. Thấy cháu khóc, hắn nhẫn tâm găm đinh vào xung quanh vùng đỉnh đầu của cháu bé.

    Sau đó hắn đưa bé gái đến chỗ người trông trẻ và quay lại phòng trọ ngủ. Khoảng 16h cùng ngày, nghi phạm đón cháu về trong tình trạng sức khỏe yếu, buồn nôn, không đứng vững.

    Khi về phòng trọ, chị Nguyễn Thị L. đã gọi xe taxi đưa cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, sau đó chuyển đến Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn tiếp tục điều trị.

    vu be 3 tuoi bi bao hanh o ha noi nghi pham bi khoi to toi gi dspl 2
    Nguyễn Trung Huyên thực nghiệm lại hiện trường. Ảnh: VTC News

    Trước đó, nhiều lần Huyên cũng hành hạ cháu A. bằng các thủ đoạn khác nhau như cho uống thuốc trừ sâu, bắt nuốt đinh ốc vít, đánh gãy tay.

    Được biết, bố mẹ cháu A. sinh được 3 người con, trong đó bé A. là con út. Vào tháng 6/2021, bố mẹ cháu ly hôn, bé A. về sống với mẹ, còn bố cháu nuôi 2 chị lớn.

    Một người thân của bé A. cho biết, nguyên nhân mẹ cháu bé bỏ đi và mang theo A. là do chồng ham mê cờ bạc.

    Đáng chú ý, theo người nhà cháu A., chỉ trong vòng vài tháng, sau khi bố mẹ cháu ly hôn thì bé A. đã 4 lần phải nhập viện.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-3-tuoi-bi-gam-9-dinh-vao-dau-o-ha-noi-nghi-pham-bi-khoi-to-toi-gi-a526345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan