+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 3 tuổi bị xốc nách, đuổi ra ngoài lớp giữa trời lạnh: Cô giáo trẻ trần tình gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo lời trần tình của cô giáo trẻ, do bé 3 tuổi không chịu ngủ trưa nên mới xốc nách bé rồi đưa ra ngoài.

    Theo lời trần tình của cô giáo trẻ, do bé 3 tuổi không chịu ngủ trưa nên mới xốc nách bé rồi đưa ra ngoài. Tuy nhiên, bé đứng ngoài cửa khoảng 1 phút thì cô giáo đã đưa bé vào phòng để tiếp tục ngủ trưa.

    Vụ việc bé 3 tuổi bị cô giáo xốc nách, đuổi ra ngoài lớp giữa trời lạnh được camera ghi lại. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến vụ bé 3 tuổi bị xốc nách, đuổi ra ngoài lớp giữa trời lạnh, chiều 24/12, trả lời VTC News, cô Ngọc Anh, quản lý trường Mầm non Happy Kids (cơ sở Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) xác nhận, sự việc xảy ra tại trường ba ngày trước.

    Cụ thể, theo bản tường trình của cô giáo Yến, trong giờ ngủ trưa, bé T.Đ. (3 tuổi) có nói chuyện với bạn bên cạnh, cô nhắc nhở giữ trật tự để cả lớp ngủ. Khi giáo viên hỏi cần hỗ trợ gì hay không thì bé T.Đ. không trả lời. Sau đó, cô Yến bế sốc bé T.Đ. ra ngoài cửa để các bạn khác tiếp tục nghỉ.

    Theo cô Yến cho bé T.Đ. đứng ngoài cửa khoảng một phút. Lúc đứng trước cửa phòng, bé đã tè dầm. Sau đó, cô giáo dọn dẹp và đưa T.Đ. vào phòng tiếp tục ngủ trưa.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình và nhà trường thống nhất cho cô Yến thôi việc tại trường. Cô Yến cũng trực tiếp xin lỗi gia đình, do cô là giáo viên trẻ, mới ra trường nên chưa có nhiều kinh nghiệm sư phạm, mong muốn có cơ hội để sửa sai. Tuy nhiên gia đình bé T.Đ. không đồng ý với lời xin lỗi của nhà trường và cô giáo.

    Về thắc mắc tại sao đã cho cô Yến nghỉ việc mà vẫn thấy cô đứng lớp, đại diện trường cho biết, do trường có giáo viên nghỉ phép đột xuất nên trường nhờ cô Yến làm việc thêm một ngày, chứ trường không bao che và dung túng hành vi sai trái.

    Trước đó, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh về việc một học sinh mầm non bị cô giáo lột chăn, bắt đứng ngoài cửa lớp giữa thời tiết giá rét.

    Theo đó, vào chiều 21/12, nữ giáo viên có hành vi lột chăn kéo bé trai ra ngoài cửa lớp đóng lại. Sự việc khiến cháu bé sợ hãi khóc lóc bên ngoài.

    "Sáng đưa con đi học em đã nói với cô giáo đón con là con đang ho nhiều và nhờ cô cho con uống thuốc vậy mà cô còn bắt cháu đứng ngoài.... Đại diện nhà trường xin ý kiến gia đình về hình thức xử lý sự việc và đồng ý với gia đình là sẽ cho thôi việc cô giáo đó và nói sáng nay em có thể cho con đi học.

    Kết quả, khi sáng nay em cho con đến trường vẫn thấy sự xuất hiện của cô giáo Y. ở lớp và con em thì rất sợ không dám vào lớp...", người mẹ học sinh chia sẻ trên mạng xã hội.

    Đoạn video ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng đặc biệt là các bậc phụ huynh. Hầu hết các bậc phụ huynh đều tỏ thái độ vô cùng bức xúc bởi giáo viên không thể có hành vi như vậy với học sinh khi ngoài trời đang lạnh rét.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-3-tuoi-bi-xoc-nach-duoi-ra-ngoai-lop-giua-troi-lanh-co-giao-tre-tran-tinh-gi-a350482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan