+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 3 tuổi tử vong do ngã ở trường: Đình chỉ cơ sở mầm non

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé 3 tuổi tử vong do ngã ở trường, cơ sở mầm non Ánh Dương đã bị đình chỉ hoạt động để phục vụ công tác điều tra.

    Liên quan đến vụ bé 3 tuổi tử vong do ngã ở trường, cơ sở mầm non Ánh Dương đã bị đình chỉ hoạt động để phục vụ công tác điều tra.

    Theo tin tức báo Công Lý vào sáng ngày 23/3, ông Bùi Quang Vinh, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) cho biết, từ ngày 22/3, cơ sở mầm non Ánh Dương đã bị đình chỉ hoạt động cho đến khi nào có kết luận chính thức của cơ quan công an.

    Cũng theo ông Vinh, đối với những cháu bé đang được gửi ở cơ sở mầm non này, Phòng đã có thông báo đến các bậc phụ huynh, gửi trẻ tạm tại trường mầm non ở phường nơi gia đình cư trú.

    Vụ bé 3 tuổi tử vong do ngã ở trường: Đình chỉ cơ sở mầm non. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Liên quan đến vụ việc, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, vào khoảng 10h ngày 21/3, gia đình cháu bé Lê Thị Ánh Ngọc (3 tuổi) nhận được điện thoại của cơ sở Mầm non Ánh Dương thông báo cháu Ngọc bị ngã ở lớp.

    Cháu bé được các cô giáo đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, sau đó chuyển lên Hà Nội vì chấn thương nặng. Đến khoẳng 14h cùng ngày, cháu bé tử vong.

    Sau khi xảy ra sự việc, chủ cơ sở Mầm non Ánh Dương bước đầu đã hỗ trợ gia đình số tiền 30 triệu đồng để lo hậu sự.

    Bước đầu cơ quan công an nhận định, có thể cháu Ngọc ngã từ tầng 3 xuống đất, bị chấn thương sọ não, đa chấn thương dẫn đến tử vong.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-3-tuoi-tu-vong-do-nga-o-truong-dinh-chi-co-so-mam-non-a185082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan