+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Con khóc lóc van xin khi bị "dì ghẻ đánh", bố làm ngơ

    ĐS&PL Nguyễn Kim Trung Thái biết Nguyễn Võ Quỳnh Trang dùng roi để đánh bé V.A. (8 tuổi) nhưng không nghĩ đến hậu quả nghiêm trọng xảy ra nên vẫn để người tình "dạy dỗ" con gái mình.

    Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang phối hợp với các cơ quan chức năng khôi phục được nhiều đoạn clip trong camera an ninh trong nhà Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP.HCM).

    Theo báo Người lao động, khi Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai) dùng cây đánh cháu N.T.V.A. (SN 2013) thì Nguyễn Kim Trung Thái đang ở nhà, nhìn thấy và chứng kiến toàn bộ sự việc.

    vu be 8 tuoi bi bao hanh den tu vong con khoc loc van xin khi bi di ghe danh bo lam ngo

    Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

    Sau khi bị bắt khẩn cấp đêm 30/12, Nguyễn Kim Trung Thái thừa nhận đã nhiều lần chứng kiến con gái mình bị "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang dùng roi, cây đánh. Có lần Thái cũng cầm cây và đánh con gái nhiều cái.

    Nguyễn Kim Trung Thái biết chuyện người tình dùng roi mây, cây gỗ là hung khí nguy hiểm để đánh con gái nhiều lần, liên tiếp và đánh gây thương tích ở một số vùng nguy hiểm trên cơ thể, có thể ảnh hưởng đến tính mạng của con gái. Tuy nhiên, Thái khai rằng không nghĩ đến hậu quả nghiêm trọng xảy ra nên vẫn để Trang "dạy dỗ" con gái mình thời gian qua.

    Tin tức trên Thanh Niên, khi giải phẫu tử thi, cháu V.A. bị tổn thương vùng ngực, bụng, gãy 3 xương sườn, tụ máu vùng đầu, phù não nhẹ.

    Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội Hành hạ người khác.

    Tiếp đó, Công an quận Bình Thạnh mở rộng điều tra và bắt khẩn cấp Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, ngụ quận 1) về tội Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng và Không tố giác tội phạm.

    Trong quá trình điều tra vụ án, nếu thấy đủ cơ sở, cơ quan điều tra sẽ chuyển đổi tội danh của các đối tượng, hiện vụ việc vẫn đang được điều tra để đảm bảo đúng người, đúng tội.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-8-tuoi-bi-bao-hanh-den-tu-vong-con-khoc-loc-van-xin-khi-bi-di-ghe-danh-bo-lam-ngo-a524363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan