+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 9 tuổi bị cha dượng bạo hành ở Bình Phước: Người thân nói gì?

    (ĐS&PL) - Người thân tiết lộ, thời gian sống chung, bé trai 9 tuổi thường hay nghịch điện thoại nên bị cha dượng la mắng, đánh đập.

    Liên quan đến vụ việc bé trai 9 tuổi ở Bình Phước bị bạo hành, trưa nay (12/3), Cơ quan CSĐT Công an TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã bắt khẩn cấp đối với Lê Đức Thắng (SN 1982, ngụ TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi hành hạ trẻ em.

    Công an xác định, Thắng chính là người đã đánh đập dã man bé L.T.A (9 tuổi, con riêng của vợ cũ).

    vu be 9 tuoi bi cha duong bao hanh o binh phuoc nguoi than tiet lo soc dspl 2
    Hình ảnh cha dượng đánh đập dã man bé trai 9 tuổi ở Bình Phước. Ảnh: Dân trí

    Trao đổi trên báo Người lao động, người thân cháy A. cho hay, Thắng và chị Đ.T.H. (SN 1982, quê Quảng Ngãi) từng là vợ chồng có chung 2 con gái. Sau đó, do mâu thuẫn nên Thắng và chị H. đã ly dị.

    Thắng sống một mình tại căn nhà ở hẻm 200, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Thiện, TP.Đồng Xoài. Riêng chị H. sống chung với người đàn ông khác và có 2 đứa con. Cháu A. là con thứ 2 của chị H. với người đàn ông khác. Cháu A. hiện đang học lớp 3.

    Do tình cảm rạn nứt nên chị H. chia tay người đàn ông kia và đưa cháu A. về sống chung với Thắng. Trong thời gian sống chung, cháu A. thường hay nghịch điện thoại nên bị Thắng la mắng, đánh đập.

    Đỉnh điểm sự việc vào khoảng 18h40 ngày 8/3, cháu A. tiếp tục nghịch điện thoại thì bị Thắng dùng chân, tay đánh đập dã man. Sự việc chỉ bị phát hiện khi có người đăng tải video sự việc lên mạng xã hội.

    Công an tỉnh Bình Phước sau đó đã chỉ đạo Công an TP.Đồng Xoài phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc xác minh.

    Tiến hành điều tra, Công an TP.Đồng Xoài đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Lê Đức Thắng.

    vu be 9 tuoi bi cha duong bao hanh o binh phuoc nguoi than tiet lo soc dspl 1
    Lê Đức Thắng tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamnet

    Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên cháu A. Mẹ con cháu A. cũng chuyển ra phòng trọ khác để sinh sống.

    Thông tin về sự việc, báo Dân trí cho hay, sáng 12/3, mạng xã hội chia sẻ clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một bé trai bị một người đàn ông dùng chân đạp liên tục vào đầu.

    Mặc cho bé gào khóc, van xin và chạy vào sát bên tường nhà nhưng người này không dừng lại mà tiếp tục lôi chân ra ngoài, dùng tay tát vào mông và mặt.

    Ngay sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Họ đều lên án hành vi bạo hành trẻ nhỏ của người đàn ông và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, truy tìm ra kẻ này.

    Tài khoản N.O. cho rằng công an sớm vào cuộc để làm rõ vụ việc.

    "Hành hạ 1 đứa trẻ thật dã man. Coi mà xót", tài khoản N.O. viết.

    Còn tài khoản N.N. bình luận: "Có clip như vậy mong cơ quan chức năng vào cuộc sớm. Thể loại người như vậy nên bị pháp luật trừng trị".

    T.B.T. bình luận trên tài khoản của mình: "Luật bảo vệ trẻ em cần mạnh tay hơn, xử phạt thật nặng"...

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-9-tuoi-bi-cha-duong-bao-hanh-o-binh-phuoc-nguoi-than-noi-gi-a614057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan