+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 10 tuổi nghi bị xâm hại trong ngõ nhỏ: Lời kể xót xa của người mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi rất bức xúc, xót xa, không hiểu tại sao kẻ biến thái đó lại có thể thực hiện hành vi ghê tởm như vậy với con gái mình", mẹ cháu bé nghi bị xâm hại nghẹn ngào nói.

    "Tôi rất bức xúc, xót xa, không hiểu tại sao, kẻ biến thái đó lại có thể thực hiện hành vi ghê tởm như vậy với con gái mình. Các cháu còn quá nhỏ, đã biết gì đâu", chị L. nói trong nghẹn ngào.

    Liên quan đến nghi án bé gái bị người đàn ông dâm ô trong hẻm tối ở Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội), sáng 9/4, trao đổi trên Báo Trí thức trẻ, chị N.K.T.L (Khương Trung, Hà Nội, mẹ bé gái) cho biết, tối qua, cơ quan công an, các lực lượng chức năng của phường, quận Thanh Xuân đã đến gia đình làm việc, chia sẻ, tư vấn làm các bước và hứa làm rõ sự việc.

    Ngay trong tối qua, chị T.L đến cơ quan công an làm đơn trình báo và Công an quận Thanh Xuân đã tiếp nhận thông tin, tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

    Theo chị L, khoảng 20h30 ngày 4/4, 2 con gái của chị (một bé 5 tuổi, một bé 10 tuổi) đang trên đường về sau khi đi mua vở ở tiệm tạp hóa gần nhà thì bất ngờ xuất hiện người đàn ông lạ mặt, ăn mặc lịch sự, dắt xe máy tiến lại gần bắt chuyện. Sau đó, người đàn ông này nhờ 2 bé vào ngõ gọi giúp người quen.

    Hình ảnh 2 bé gái trước thời điểm được cho là bị người đàn ông lạ mặt dụ vào ngõ vắng rồi thực hiện hành vi xâm hại được lan truyền trên mạng xã hội - Ảnh cắt từ video

    Khi đưa 2 bé vào trong ngõ vắng khoảng 50 m, người đàn ông bất ngờ ép bé lớn vào tường rồi dùng tay ghì chặt cháu bé, tay còn lại sờ soạng vùng ngoài quần khiến cháu hoảng sợ và khóc lóc, xin tha.

    Thấy chị gái bị khống chế, cháu bé 5 tuổi sợ hãi khóc theo. Lúc này, người đàn ông mới bỏ lại 2 cháu bé và rời khởi hiện trường.

    Về tới nhà, thấy 2 con mặt tái mét, sợ hãi, chị L. hỏi chuyện và các cháu kể lại sự việc bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ.

    Chị L. cùng chồng đi xin lại camera an ninh của khu để xác minh sự việc. Tuy nhiên, camera không quay được bao quát toàn bộ sự việc và rõ hình ảnh người đàn ông, biển số xe máy.

    "Tôi rất bức xúc, xót xa, không hiểu tại sao, kẻ biến thái đó lại có thể thực hiện hành vi ghê tởm như vậy với con gái mình. Các cháu còn quá nhỏ, đã biết gì đâu", chị L. nói trong nghẹn ngào.

    Chị L. tâm sự, ban đầu gia đình sợ đưa sự việc đến báo chí sẽ ảnh hưởng đến tâm lý các cháu nhưng vì muốn xử lý nghiêm kẻ biến thái và phòng tránh chung cho cộng đồng nên quyết định đưa thông tin đến các cơ quan chức năng.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, Báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) chiều 8/4 cho biết, đơn vị này đã cử cán bộ Đội Điều tra tra tổng hợp và lực lượng Công an phường Khương Trung xác minh, làm rõ vụ việc một bé gái 10 tuổi (trú tại địa bàn) nghi bị người đàn ông lạ mặt nhờ chỉ đường vào ngõ nhỏ rồi động chạm vào vùng nhạy cảm.

    “Chúng tôi nắm bắt thông tin qua mạng xã hội. Có thông tin đấy (việc bé gái nghi bị xâm hại - PV), đơn vị phải làm ngay rồi, làm ngay từ tối qua” - vị lãnh đạo chia sẻ thêm.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-10-tuoi-nghi-bi-xam-hai-trong-ngo-nho-loi-ke-xot-xa-cua-nguoi-me-a270290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan