+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 12 tuổi bị 2 trai làng cưỡng hiếp sau đám cưới: Diễn biến mới nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp ở Nghệ An, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với 2 thiếu niên 15 tuổi.

    Liên quan vụ bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp ở Nghệ An, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với 2 thiếu niên 15 tuổi.

    Ngày 28/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Văn Dậu (15 tuổi) và Lương Văn Kỳ (15 tuổi) cùng trú tại xã Tiền Phong, huyện Quế Phong về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Bị hại là em H. (12 tuổi).

    Diễn biến mới nhất vụ bé gái 12 tuổi bị 2 trai làng cưỡng hiếp sau đám cưới - Ảnh minh họa

    Theo hồ sơ, do có quen biết nhau từ trước, tối 15/12, em H. đi chơi đám vui ở xã Tiền Phong với Kỳ và Dậu. Sau khi uống rượu, cả ba về phòng riêng tại nhà của Kỳ gần đó để ngủ.

    Quá trình nằm ngủ chung, Kỳ và Dậu đã thay nhau khống chế hiếp dâm H. nhiều lần trong đêm. Dù phản kháng nhưng H. không thể thoát khỏi tay của Kỳ và Dậu.

    Vụ việc sau đó bị gia đình bé gái phát hiện và báo công an. Tại công an, Kỳ và Dậu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Kỳ và Dậu đã nghỉ học sau khi học hết lớp 9.

    Trong diễn biến khác, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu) vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Võ Anh Huy (SN 2002, quê tỉnh An Giang) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Theo điều tra, thông qua mạng zalo, Huy quen biết rồi nảy sinh tình cảm với bé gái N.T.Q. (SN 2007, quê tỉnh Kiên Giang).

    Trong tháng 12/2020, tại phường Mỹ Xuân (thị xã Phú Mỹ), Huy đã quan hệ tình dục với Q. và bị người thân bé gái này phát hiện, trình báo công an.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-12-tuoi-bi-2-trai-lang-cuong-hiep-sau-dam-cuoi-dien-bien-moi-nhat-a350877.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan