+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội nghi bị nhân tình của mẹ xâm hại: Người bố lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội nghi bị nhân tình của mẹ xâm hại, người bố cho biết, sau khi ly hôn, B. ở với mẹ và thỉnh thoảng vẫn đến chơi cùng bố

    Liên quan vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội nghi bị nhân tình của mẹ xâm hại, người bố cho biết, sau khi ly hôn, B. ở với mẹ và thỉnh thoảng vẫn đến chơi cùng bố, nhưng không có biểu hiện gì lạ.

    Hiện cơ quan Công an quận Hà Đông, Hà Nội đang vào cuộc điều tra nghi vấn bé gái 12 tuổi trên địa bàn bị mẹ đẻ bạo hành, người tình của mẹ xâm hại.

    Chia sẻ với PV báo Dân Trí, anh N.T.T. (SN 1984, ở quận Hà Đông, Hà Nội), bố của cháu N.H.B. (12 tuổi, nạn nhân vụ việc) cho biết, vào ngày 20/1 anh nhận được tin con gái bị mẹ bạo hành thâm tím khắp cơ thể. Sau đó, anh T. cùng với người thân của cháu B. đã làm đơn trình báo chính quyền địa phương về sự việc.

    Anh T. cho biết, cách đây 16 năm anh kết hôn với chị H. (mẹ cháu B.). Sau đó, vợ chồng anh có 2 người con gái. Tuy nhiên, đến năm 2009 vợ chồng ly hôn, con gái lớn (hiện tại 15 tuổi) sống cùng anh còn cháu B. ở với mẹ. Sau khi ly hôn, B. thi thoảng vẫn đến chơi cùng bố và không có biểu hiện gì lạ.

    Hình ảnh những vết thương trên người bé gái 12 tuổi. Ảnh: Dân Việt

    Ngày 20/1 vừa qua, anh T. bất ngờ nhận được tin con gái là cháu B. bị đánh. Anh T. cho biết, lúc đầu anh chỉ nghĩ là mẹ cháu đánh bình thường do cháu lười học, mải chơi. Vì tính của mẹ cháu bé hay đánh các con khi có gì bức xúc, ngày xưa chưa có cháu B., thì đứa lớn thường xuyên phải chịu roi. Sau đó, B. kể bị mẹ đánh đập nhiều lần. Đặc biệt, B. còn kể bị nhân tình của mẹ xâm hại.

    "Tôi rất muốn đón cháu về nuôi nhưng hiện tại tôi cũng có gia đình riêng và đang nuôi cháu lớn, gia đình bên ngoại không chăm sóc được chắc cháu phải vào trung tâm bảo trợ xã hội. Để con vào trung tâm bảo trợ tôi cũng rất buồn, xót nhưng bản thân có nhiều điều khó nói...", anh T. nghẹn ngào chia sẻ.

    Anh T. cũng cho biết, đang cùng gia đình chờ cơ quan công an xác minh vụ việc, mức độ thương tích của cháu B cũng như thông tin cháu B. có bị xâm hại hay không?

    Liên quan đến sự việc, theo báo Tuổi Trẻ, B. kể, nhiều năm qua em thường bị mẹ dùng ống nước, móc quần áo, thép bện thành sợi...đánh đập. B. cũng nhiều lần bị mẹ cắt tóc, dùng dây sắt, gậy tre đánh.

    "Mỗi lần em làm sai, không nghe lời là bị mẹ lôi ra đánh. Em khóc thét, van xin nhưng mẹ vẫn không tha. Sau mỗi trận đòn, người em chi chít vết thương nhưng không được sơ cứu hay chữa trị mà để tự lành", bé B. nói.

    Đặc biệt, B. cho hay, từ đầu năm 2020, mẹ B. có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên T. (31 tuổi). Hai người sau đó có một con trai được 1 tháng tuổi.

    "Chú T. thường đến nhà cháu chơi. Khi nào mẹ đi vắng thì chú ấy bắt cháu lên giường và "làm chuyện người lớn". Cháu khóc xin tha nhưng chú T. đe dọa nếu kể lại chuyện này với người khác thì chú sẽ đánh. Từ đầu năm 2020 đến nay, cháu nhiều lần bị chú T. bắt "làm chuyện người lớn" ngay tại nhà nhưng do sợ hãi nên không dám nói với ai", bé B. hoảng sợ kể lại.

    B. cũng tiết lộ, vào giữa tháng 1, sau khi mẹ biết chuyện giữa B. và người tình T. đã bực tức, dùng băng dính trói tay, chân em và bắt nằm sấp lên giường dùng dây điện đánh đập.

    Đến ngày 25/1/2021, bác ruột biết chuyện nên đã đón B. và em trai về nhà ở, đồng thời lên cơ quan công an trình báo.

    Hiện sức khoẻ B. ổn định, đang sinh sống với gia đình bác họ ở phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.  

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-12-tuoi-o-ha-noi-nghi-bi-nhan-tinh-cua-me-xam-hai-nguoi-bo-len-tieng-a356611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan