+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 12 tuổi "tố" bị cha dượng nhiều lần xâm hại: Phó Chủ tịch phường nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Cha cháu D. đã mất, hiện cháu lại không chịu về ở với mẹ ruột. Trong tình huống này, chúng tôi phải bảo vệ khẩn cấp đối với cháu...", Phó chủ tịch UBND phường 6 cho biết

    "Cha cháu D. đã mất, hiện cháu lại không chịu về ở với mẹ ruột. Trong tình huống này, chúng tôi phải bảo vệ khẩn cấp đối với cháu...", Phó chủ tịch UBND phường 6 cho biết.

    Bé gái 12 tuổi "tố" bị cha dượng nhiều lần xâm hại - Ảnh minh họa

    Ngày 26/11, Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn nguồn thông tin từ UBND phường 6, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau, cho biết đơn vị vừa có báo cáo về việc trẻ em 12 tuổi nghi bị cha dượng nhiều lần xâm hại tình dục.

    Nạn nhân là cháu N.T.M.D., 12 tuổi, ngụ xã Phong Thạnh Đông, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu.

    Theo thông tin ban đầu, ngày 20/11, Công an phường 6, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau tiếp nhận thông tin từ một người dân về việc cháu D. bị cha dượng xâm hại nhiều lần.

    Theo lời chái D., cháu sinh sống tại nhà ông T.T.T. (chồng sau của mẹ cháu D.) ở xã Phong Thạnh Đông, thị xã Giá Rai từ khoảng tháng 7/2020.

    Vào tháng 9/2020, cháu bị ông T. ép quan hệ tình dục 2 lần vào 2 ngày liên tiếp tại nhà.

    Đến ngày 10/11, mẹ ruột của D. đưa cháu đến 1 quán cơm ở phường 6, TP.Cà Mau làm thuê cho đến nay.

    Tại đây, cháu D. đã kể cho chủ quán cơm nghe việc mình bị cha dượng xâm hại nên chủ quán cơm đưa cháu đến trình báo công an.

    Trao đổi trên Thanh Niên, ông Trần Văn Thơm, Phó chủ tịch UBND phường 6 cho biết thêm: "Cha cháu D. đã mất, hiện cháu lại không chịu về ở với mẹ ruột. Trong tình huống này, chúng tôi phải bảo vệ khẩn cấp đối với cháu và phối hợp đưa cháu vào nhà 'tạm lánh' của trung tâm chờ giải quyết mọi việc".

    Hiện Công an Phường 6, TP Cà Mau đã liên hệ đến Công an xã Phong Thạnh Đông, thị xã Giá Rai để phối hợp xác minh, điều tra vụ việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-12-tuoi-to-bi-cha-duong-nhieu-lan-xam-hai-pho-chu-tich-phuong-noi-gi-a347356.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan