+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 13 tuổi mất tích bí ẩn: Tìm thấy ở phòng trọ cùng bạn trai

    ĐS&PL Bé gái 13 tuổi được cho là mất tích ở TP.HCM đã được công an tìm thấy, khi đang ở cùng bạn trai tại một nhà trọ ở Bình Dương.

    Theo tin tức báo Công an TP.HCM đăng tải, 23h ngày 21/9, công an đã tìm thấy bé T.T.T.M (13 tuổi, tạm trú TP. Thủ Đức)- bé gái được cho là mất tích 4 ngày nay.

    Nguồn tin cho hay, công an đã phát hiện cháu M. đang ở cùng bạn trai tên Lê Minh Hoài (SN 2004, quê huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) tại một nhà trọ ở phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

    Công an đã mời bé M. và Hoài về trụ sở công an làm việc.

    vu be gai 13 tuoi mat tich bi an tim thay o phong tro cung ban trai
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Lao động

    Làm việc với công an, cháu M. và Hoài khai, thông qua mạng xã hội 2 người quen nhau, hai bên cũng đã gặp nhau trước đó nhiều lần.

    Trước đó, chị N.T.U (SN 1977, quê tỉnh Sóc Trăng; tạm trú tại phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức) đã trình báo về việc con gái là bé T.T.T.M (13 tuổi) mất tích bí ẩn.

    Theo chị U. trình bày, vào tối 16/9, chị và cháu M. đến chợ đầu mối nông sản Thủ Đức bán hàng. Do thấy trong người mệt mỏi nên chị nằm nghỉ, bảo con gái trông coi hàng giúp mẹ. Đến khoảng 21h cùng ngày, cháu M. nói với mẹ đi vệ sinh nhưng không thấy quay lại.

    Gia đình cho biết, M. nghỉ học từ sau đợt dịch COVID-19 đến nay, thi thoảng phụ gia đình buôn bán ở chợ. Từ trước đến nay, M. chưa từng bỏ nhà đi, không sử dụng điện thoại và gia đình không biết về những mối quan hệ của bé.

    Sau đó gia đình trích xuất camera an ninh thì phát hiện, cháu M. có lên xe một thanh niên chở về hướng Bình Dương. Nghi ngờ con gái bị kẻ xấu dụ dỗ, nên gia đình đã báo cơ quan công an.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-13-tuoi-mat-tich-bi-an-tim-thay-o-phong-tro-cung-ban-trai-a551860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hai học sinh mất tích khi đi tắm biển ở Nghệ An

    Hai học sinh mất tích khi đi tắm biển ở Nghệ An

    Một nhóm gồm 4 cháu nhỏ xuống biển Diễn Thành (xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Nghệ An) tắm thì rơi vào dòng xoáy, bị nước biển đẩy ra xa. Hai bé may mắn bơi được vào bờ, 2 bé khác bị sóng biển cuốn mất tích.